Nếu câu trả lời là có, thì cậu giống tớ đấy! Vậy phải làm thế nào mới có thể quên đi? Tớ đã loay hoay mãi để tìm ra đáp án. Và câu trả lời của tớ là: nếu cậu đã dành sự chân thành nhất của mình cho họ thì cậu không bao giờ quên ngay được.
Vậy, hay là cậu hãy thử lắng nghe và chấp nhận cảm xúc thật của bản thân. Ừ thì nhớ đấy. Nhưng chỉ là bây giờ thôi.
Đấy là cách tớ làm và nó khiến tớ dễ chịu hơn. Bởi tớ nghĩ, mọi cuộc gặp gỡ trên đời đều có lí do của nó. Cứ xem cuộc sống là một chuỗi các trải nghiệm. Cảm ơn những người đã gặp và rồi một ngày nào đó nữa, cậu lại sẽ rung động và tìm được đích cuối cùng. Tin tớ đi, thật đấy. Không phải tớ tự an ủi mình và an ủi cậu đâu. À nhưng mà, nhất định đừng dùng một người khác để quên đi một người.
Tớ đã từng 2 lần tổn thương kể cả khi tớ dành hết tất cả sự chân thành của mình. Nhưng chưa bao giờ tớ nghĩ mình sẽ khó yêu thêm một ai khác. Tớ không ngại phải bắt đầu lại từ đầu và tớ mong cậu cũng vậy. 
Gửi tới cậu những gì tốt đẹp nhất! 
Thân ái!