Xin chào các bạn, chúng mình là Exam24h đây.
Khởi nguồn là Blog Hóa học được ra đời vào 2015, nhằm chia sẻ các tài liệu, đề thi và kiến thức liên quan tới môn Hóa Học THPT. Vào thời điểm này, các hệ thống giáo dục trực tuyến phát triển rất mạnh mẽ, điển hình là moon và hocmai. Họ là những người tiên phong trong lĩnh vực học trực tuyến tại Việt Nam. Và cũng trong chính thời gian đó, có rất nhiều sự đổi mới trong quy chế thi cũng như nội dung thi của Kỳ thi THPT Quốc Gia. Chính vì vậy, việc cập nhật nội dung cho từng năm vô cùng quan trọng.

Blog Hóa Học thời kì này cũng gặp không ít khó khăn, đặc biệt là cạnh tranh với các anh lớn đầu ngành, hơn nữa, học sinh và các thầy cô chưa thực sự chủ động tìm kiếm tài liệu, mà vẫn còn phụ thuộc nhiều vào giáo trình cũ. Mình còn nhớ, có lần thầy mình còn đưa tệp đề thi thử của 4,5 năm về trước. Trong khi hiện nay, thật nhiều dạng đề mới đã xuất hiện, và còn cả các công thức giải nhanh của các dạng bài tập này nữa.
Tiếp theo, vào đầu năm 2017, thêm một Blog nữa được khai sinh. Đó là Blog Vật Lý. Đấy là thời kỳ nước rút của năm học 2016-2017. 2 Blog Vật Lý và Hóa Học, thi nhau tìm kiếm, tổng hợp tài liệu để giúp các bạn học sinh ôn thi thật tốt hơn. Những tài liệu này là những tài liệu với nội dung mới, phù hợp với các đề minh họa của bộ giáo dục, được tư vấn bởi các thầy cô, các bạn sinh viên giỏi trong môn học đó. Chính vì vậy, khi share lên các trang mạng xã hội như Facebook, instagram,… những tài liệu bổ ích này, được đông đảo các thầy cô và các bạn học sinh, sinh viên quan tâm. Vào thời điểm đó, một lần nữa chúng mình lại sát cánh cùng nhau. Cùng tìm kiếm, tổng hợp và luyện tập với những đề thi thử hay, tài liệu bổ ích năm đó. Chắc hẳn đây là một trong những kỷ niệm khó phai của chúng mình, khi đã ngày đêm nỗ lực, đảm bảo website trụ được tốt nhất, bảo đảm, an toàn nhất. Năm đó, có một vài thầy cô, và các bạn sĩ tử đã gửi mail để cảm ơn chúng tớ. Niềm hạnh phúc khôn siết lại được nhân bội. Và đó là một động lực to lớn nữa để chúng tớ gây dựng lên một hệ thống Blogs sau này.

Lần lượt vào tháng 7 và tháng 9 – 2017, chúng mình bổ sung thêm vào Blog Toán Học và Blog tiếng Anh vào hệ thống mới. Đây là 2 trong 3 môn thi bắt buộc của kỳ thi Đại học năm 2018. Chính vì vậy, ngoài việc duy trì 2 blog Vật Lý và Hóa Học ra, chúng mình phải gồng gánh thêm 2 người bạn mới. Đầy trách nhiệm nhưng cũng đầy khó khăn. Thực sự đây là 2 môn thi mà có rất nhiều bên quan tâm và cũng làm về lĩnh vực này. Ngoài những anh lớn như tuyển sinh 247, học mãi, moon,… xuất hiện thêm những trang báo có uy tín rất mạnh như việt nam mới, Việt Nam net, Soha,… Tuy nhiên đây cũng là thời kỳ bước ngoặt của cả team chúng mình. Đầu tiên, team bổ sung thêm nhân sự, phân chia các ban một cách rõ ràng. Mọi người thi nhau nghiên cứu những ứng dụng mới, những khó khăn cần phải giải quyết. Quy trình làm việc được cụ thể hóa, và chuyên môn hóa. Các ứng dụng, hệ thống phần mềm công nghệ thông tin được cập nhật và đưa vào áp dụng. Vì vậy, công việc của các thành viên được giảm tải. Từ đó, chúng mình có thời gian trao đổi, chia sẻ với các bạn học sinh và các thầy cô giáo nhiều hơn.
Đa phần độc giả đều hài lòng với những tài liệu, những đề thi thử của chúng mình đưa ra. Nhiều thầy cô từ các tỉnh thành đã mạnh dạn gửi đề và đáp án về cho chúng tớ. Và đó thực sự là những món quà lớn. Những đề thi này nhanh chóng được đón nhận rộng rãi bởi cộng đồng học sinh Exam24h.

Và sự phổ biến ngày càng rộng rãi trên các công cụ tìm kiếm và các mạnh xã hội. Với những yêu cầu đúng đắn từ các em học sinh lẫn các quý thầy cô giáo, chúng mình đã lập thêm các Blog môn Sinh học và các môn Khoa học Xã hội. Đây chính là hệ thống Series Blog hoàn thiện, với mục tiêu gửi tới các độc giả thật nhiều tài liệu quý giá, các đề thi hay và bổ ích. Từ đó tạo dựng được nên thương hiệu Exam24h. Đây không chỉ là thành quả của các thành viên trong nhóm, mà còn là sự tín nhiệm, tin tưởng và hài lòng về nội dung mà chúng mình cùng nhau khám phá.
Cũng chính vì vậy chúng mình bắt kịp với những người tiên phong.  Dần dần có chỗ đứng trong việc kết nối các độc giả và những tài liệu hot.
Một trong những ưu điểm lớn nhất của Exam24h chính là sự nhiệt tình, thái độ chân thật giúp đỡ các quý độc giả. Tất cả tài liệu được đăng tải trên các Series blog đều hoàn toàn miễn phí. Các bạn không phải trả bất cứ một khoản phí nào để xem, hay tải các tài liệu này về. Bên cạnh đó, chất lượng đề thi  dưới dạng PDF là một bản tài liệu đẹp, không lỗi phông chữ, hay hình ảnh liên quan. Và điều đó mang lại các giá trị to lớn, khi chúng tớ được nhiều người quan tâm và theo dõi hơn.
Trong quá trình nói chuyện, chia sẻ với độc giả, chúng tớ nhận được không ít lời cám ơn chân thành. Các thầy cô giáo mong muốn được hợp tác. Có người lại muốn nhận được tài liệu bản word, để các thầy cô có thể tiện chỉnh sửa. Và chúng tớ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu này. Đó thực sự là một vinh hạnh lớn khi được sát cánh cùng họ, những người chèo lái con thuyền của bao đời học sinh.
Và rồi, sản phẩm mà sau bao thời gian ấp ủ và xây dựng, Hệ thống thi thử online Exam24h được chính thức đưa vào hoạt động. Đó là vào đầu tháng 4 năm 2018, thời điểm gay cấn nhất của kỳ thi THPT Quốc Gia 2018. Hàng trăm đề thi thử của các môn ngày đêm được chuẩn bị và đăng tải lên hệ thống.
Nếu có bạn nào chưa hiểu hệ thống thi thử Exam24h này là gì, thì mình sẽ giải đáp cho các bạn ngay sau đây nhé. Hiện nay mình đang tập trung xây dựng cho Series Đề thi thử môn Toán 2019 có đáp án. Các bạn xem qua nhé!
Exam24h là hệ thống thi thử online hoàn toàn miễn phí, các bạn có thể đăng ký bằng tài khoản gmail. Các đề thi trên Exam24h được chọn lọc và đăng tải để các bạn vào thi. Nội dung đề thi bám sát nội dung đề minh họa của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hầu hết là những đề thi thử của các trường THPT trên toàn cả nước.
Hệ thống mô phỏng gần nhất với khi thi thật. Khi mỗi bạn có số báo danh, và thời gian làm bài. Cách sắp xếp câu hỏi và đáp án chọn lựa được sắp xếp phù hợp nhất. Người thi dễ dàng quan sát và nắm bắt được số câu đã làm và chưa làm. Sau khi thi xong, các bạn nhận được kết quả và thứ hạng của mình. Một bảng xếp hạng dành cho 50 người đứng đầu có thành tích cao trong đề thi ấy.
Một điểm đặc biệt nữa là các đề thi online và mỗi tối được đông đảo các bạn quan tâm. Nhiều lúc số báo danh lên đến bốn nghìn, năm nghìn là chuyện bình thường. Thông thường các bạn rất háo hức và trò chuyện với nhau tại khung chatbox trong lúc chờ số báo danh được gọi vào.
Hiện tại, Exam24h đang có và ấp ủ rất nhiều dự án rất hay. Tất cả các dự an này đều muốn cống hiến và mang lại những giá trị chất lượng dành tặng các bạn. Hy vọng trong tương lại không xa, các bạn sẽ thử tiếp cận và trải nghiệm chất lượng mà những dự án này mang lại nhé.
Lời cuối cùng, đội ngũ Exam24h vô cùng biết ơn những tình cảm và sự tín nhiệm mà các bạn đã dành cho chúng mình. Chúng tớ cám ơn các bạn đã thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn cùng nhau. Đó chắc chắn là những khoảng thời gian đáng nhớ mà chúng ta mang lại. Thêm một lần khẳng định rõ ràng, chúng mình sẽ lại bước đi cùng nhau, giúp đỡ và chia sẻ những gánh nặng. Chúng tớ sẽ nỗ lực hơn nữa, trở thành những con người phi thường, để lại những giá trị và thành quả nhất định. Còn bạn, sẽ sánh bước cùng chúng tớ chứ!!!!!
Exam24h chân thành cám ơn!
Trong tương lai, các bạn có thể sẽ là những thầy giáo cô giáo trẻ, những người chèo lái con thuyền đưa hàng trăm, hàng nghìn học sinh vượt bến bờ tri thức. Một điều chắc chắn rằng, chặng đường này sẽ rất gian nan và khó khăn bập bềnh. Và chúng tớ, Exam24h sẽ luôn đồng hành cùng chia sẻ gánh nặng với các bạn.