Hôm nay mình sẽ viết một vài điều tiêu cực
Cũng hôm nay là ngày chung kết PC của Đội. Đội hay nhỉ, giống kiểu mình trong mình tồn tại một hình hài gì đó của nó làm mình thấy thích và rồi hôm nay là sự thật k giống như vậy làm mình lại suy nghĩ. Suy đi tính lại đúng là do mình. Tim một người để yêu khó lắm, vì vậy mình siêu hâm mộ những ai sống có đam mê và nhiệt huyết, dám yêu dám hận.
Mệt mỏi, rã rời. Nếu ra Đội r mình sẽ ra sao nhỉ. Đôi lúc mình muốn một mình, ghét con người, ghét những người xung quanh, thấy tiêu cực vì mọi thứ. Dù biết như vậy là không đúng, nhưng đôi lúc mình cứ muốn theo cảm xúc như vậy, cần gì đúng cần gì sai. 
Hôm nay sinh nhật Việt Hà, người bạn lâu lâu lắm rồi của mình, Việt Hà từng là người mà mình thấy yêu thương vô cùng, giờ vẫn vậy chỉ là bớt nhiệt huyết bớt hết lòng đi r. Gặp nó làm cảm giác làm mình vui vẻ và hạnh phúc, nụ cười cũng cực rộng, rồi cũng vì Việt Hà mà mình đã khóc, khóc nấc và trưởng thành rất nhiều
Giờ nghĩ lại là sự đánh đổi chắc, mình lớn lên nhưng không còn cảm giác nhiệt thành như lúc đó.
Hoy hết mood r tối viết tiếp v