Có lẽ vì thời gian trôi qua quá dài nên tôi không thể nhớ chi tiết tất cả mọi chuyện. Nên câu chuyện tiếp sau đây như một bản ghép từ nhiều mảnh kí ức rời rạc. Mong những ai đọc được vẫn có thể hình dung được câu chuyện của tôi. Xin cảm ơn.
Những ngày tiếp theo, chúng tôi gồm Tù, Tu, Ch, T và tôi trở nên thân thiết hơn so với những bạn khác trong lớp. Rồi xui khiến thế nào tôi với Tu lại nhận T, Ch, Tù làm bố mẹ nuôi và sư phụ. Ch với T được mọi người cho rằng có nhan sắc nổi bật trong lớp nên tôi ghép họ thành một đôi, trở thành bố mẹ nuôi của tôi. Tu, sau khi thấy những pha múa bài ảo thuật từ Tù thì đã nhận Tù làm sư phụ, còn tôi thì thấy Tù cao lớn hơn mình nên đã nhận Tù làm anh. Vô hình chung tôi trở thành cô nhỏ của Tu, nhưng đương nhiên Tu không công nhận điều đó.
Rồi cũng không biết từ lúc nào tôi với Tu đã có thói quen đánh chửi nhau như chó với mèo trong lớp. Đến nỗi mà Bác Đ nói rằng sau này hai đứa sẽ lấy nhau, chúng tôi đều cảm thấy điều đó thật đáng sợ.
À, tôi biết rằng Tu học cùng trường cấp 2 với mình. Tôi học lớp E còn Tu học lớp I, cách nhau hai lớp học, đều cùng nằm trên tầng hai. Vì chuỗi ngày đánh chửi nhau dài liên miên nên tôi dần trở nên ghét Tu một cách tích cực, đến lớp hay tâm sự với một đứa bạn duy nhất rằng tôi ghét nó ra làm sao, muốn đấm chửi nó nhiều như thế nào. Dần dần các câu chuyện của tôi đều có mặt Tu trong đó. Và cũng là lúc tình yêu nhỏ bé dành cho Tu trong tôi lớn dần.
Hình như là đến khoảng đầu năm lớp 9, lớp học thêm của chúng tôi có thêm một bạn nữ mới - Hồng Tr, bạn đó là bạn thân của T và Bảo L. Theo như những gì tôi được nghe Bảo L và T cũng như chính bản thân Hồng Tr kể, bạn ấy là một cô gái cá tính, mạnh mẽ, còn có lịch sử đánh nhau nữa. Hồi đó với chúng tôi, các bạn biết đánh nhau hay có quen biết anh nọ chị kia thì sẽ rất ngầu. Cũng chính vì bạn Hồng Tr nên tôi lần đầu tiên bị ăn phát tát bởi Tu.