Tôi -17 tuổi, ngây thơ và trong sáng, ngây thơ đến cỡ mang cả sự khờ dại là nhiều...
Mọi sự diễn ra hết sức bình thường như bao cô gái trẻ khác cho đến khi trong những giấc mơ của tôi liên tục xuất hiện hình ảnh một bé gái tóc đen.Nó cứ ôm lấy tôi, quấn lấy tôi và cứ chạy theo tôi.
Và cũng cùng thời gian đó tôi thấy cơ thể đổi khác dần. Tôi cảm thấy sự khó chịu, mệt mỏi, ăn uống không như trước còn khiến tôi sút cân, tôi suy nghĩ quá nhiều và đa phần thứ khiến tôi cảm thấy đau đớn đó là nỗi sợ. Tôi sợ nhiều thứ vì tôi nghĩ mình còn quá trẻ để đối mặt với sự thật hay con đường gian truân phía trước, mọi người nhìn vào tôi và phán xét, nhìn vào gia đình tôi rồi cười nhạo. Tôi đã thấy được sự gập ghềnh dù “ đi tiếp” hay “ dừng lại". Có nhiều đêm tôi còn khóc trong sự quằn quại để đấu tranh tâm lý vì tôi cảm nhận được một cái gì đó trong tôi nó đang lớn dần lên ......
Vào một ngày cuối tuần, tôi sang nhà chị gái chơi. Tôi gặp một người phụ nữ biết xem tướng, vừa nhìn thấy tôi cô đã nói: “ Cháu đang mang thai”. Tôi sửng sốt ngạc nhiên, chợt nhớ lại giấc mơ hôm trước. Tôi hoảng đến nỗi không rõ có nghe hết lời cô nói không. Nhưng rồi cô nói tiếp: “ Ô đừng lo, đây là điều tuyệt vời . Cháu đang mang thai chính bản thân mình. Cháu sẽ trải qua những sự thay đổi và cháu sẽ sinh ra chính mình”. Lúc đó tôi mới hiểu ra và nhớ lại giấc mơ về bé gái tóc đen chính là tôi ......
Đúng, có một số lần trong cuộc đời chúng ta sẽ “ mang thai”, sẽ đau, sẽ quằn quại để thay đổi như “cơ thể” lớn dần lên khiến cho chiếc áo đang mặc bị chật cần thay hay đơn giản những ngày đầu tập thể dục sẽ bị căng cơ nhưng đổi lại là sức khỏe và sự dẻo dai vậy :))))
Nếu là loài vật thì đó là quá trình lột xác, còn con người, tôi đang muốn nói về các bước ngoặt cuộc đời. Cả một kiếp nhân sinh, các bước ngoặt không có nhiều. Bởi lẽ, chẳng ai muốn đau đớn, thậm chí cũng phải dũng cảm đủ lớn nữa.
Hoặc là sẽ không có một thiên thần nào được sinh ra, được lớn và được sống một cách đúng nghĩa.
———-
Câu chuyện hư cấu dựa trên một câu chuyện có thật.
Chúc chúng ta “ mang thai thành công” để bóc dần lớp vỏ bên ngoài cần thay mới =) :)=))