Nhiều lúc mình tự hỏi mối quan hệ này là gì. Là bạn. Chắc phải hơn chứ! Là yêu. Chưa đâu. Còn xa lắm mới chạm đến chữ "yêu".
Nhiều khi tôi thấy cậu mê trai, xuýt xoa khen thì tôi khó chịu lắm chứ. Cũng như lúc cậu thấy tôi khen giọng một bạn nữ dễ thương thôi. Đúng không? Vậy rốt cuộc đây là cái gì? Tôi chẳng thích mập mờ như thế này mãi.
Mà tôi không rep tin nhắn của cậu, không phải là vì tôi giận cậu đâu. Chỉ là...tôi nghĩ như thế sẽ tốt hơn. Tôi nghĩ tôi không nên quá gần gũi với cậu.
Tôi sẽ cố. Thử 1 tuần không liên lạc với cậu xem như nào? Chắc lúc đó tôi sẽ có lời giải đáp cho tình trạng của mình nhỉ!
Tôi xoá biệt danh của cậu rồi. Tôi thấy cậu đăng story buồn. Tôi không thả cảm xúc gì cả. Mà sao lòng cứ bứt rứt, khôn nguôi thế này.
Tôi thậm chí còn chẳng biết là cậu có thích con gái hay không. Cậu vẫn hay nói đùa với lũ bạn rằng tôi là người yêu của cậu. Mắc cười nhỉ. Ừ vậy đấy....
Và sau 1 tuần cậu vẫn chẳng nói gì với tôi. Sao nó phũ phàng tới vậy chứ.....