Hello cả nhà!
Mới đó mà một mùa hè tuyệt vời và đầy ý nghĩa nữa lại trôi qua. Chúng ta, những học sinh, sinh viên sắp sủa quay lại trường cho một năm học mới hứa hẹn tràn đầy niềm vui và những thành quả đáng tự hào. Nhân đây, mình xin gửi tới các bạn những điều cần chuẩn bị để có một năm học mới hiệu quả hơn nhé. Nào, bắt đầu thôi!
1. Tâm thế sẵn sàng
Để có một năm học mới hiệu quả, bạn cần phải chuẩn bị cho mình tâm thế sẵn sàng. Rằng, sẽ khá khó khăn trong thời gian đầu. Bởi vì chúng ta đã quen với nhịp điệu của mùa hè: không có bài tập về nhà, được nghỉ học, ngủ dậy muộn,.. Cho nên, ngay từ bây giờ, bạn hãy điều chỉnh các thói quen và sinh hoạt của mình sao cho giống với những gì diễn ra trong năm học nhất có thể để làm quen dần. Như vậy, bạn sẽ sẵn sàng để bước vào năm học mới một cách tự tin nhất.
2, Đồ dùng học tập
Đây là những vật dụng không thể thiếu đối với mỗi học sinh. Thiếu chúng chẳng khác nào đi cày quên trâu cả. Hãy nhớ chuẩn bị thật đầy đủ đồ dùng để không phải đi"mượn" nhé.

3, Góc học tập ngăn nắp
Không biết các bạn như thế nào chứ hè đến là góc học tập của mình bừa bộn hơn so với trong năm học: sách vở cũ này, tài liệu tham khảo này, sách của năm học mới nữa (mình có thói quen xem trước chương trình năm học mới trong hè)... Đã đến lúc mình phải dọn dẹp lại đống bừa bộn này để nhường chỗ cho đồ dùng của năm học mới rồi.
Nếu các bạn cũng giống như mình thì chúng ta cùng nhau dọn dẹp ngay nhé.
Trong hôm nay nhất định phải xong đấy(mục tiêu to to với khả năng hoàn thành không to).
Trên đây là 3 điều cá nhân mình nghĩ là cần chuẩn bị để đón năm mới, à quên, năm học mới.
Các bạn đã chuẩn bị gì chưa? Cho mình biết ở phần bình luận nha.
Hẹn gặp lại.
Cỏ bốn lá