nội tâm của tui kiểu:
Hello, this is:
#30dayswritingchallenge
Hm, nhân một ngày ngồi ở The Coffee House và đã xong nghiệm vụ trong phạm vi cần hoàn thành của mình.
Mình bắt đầu suy nghĩ về những gì mình muốn làm và những gì mình đã làm, và một trong số đó là về việc viết lách.
Đã lâu rồi mình không viết gì cả, đã quên mất niềm vui với câu chữ và ngôn từ.
So hello, here we go again, mình sẽ làm một chiếc thử thách cho chính mình, một là lấy lại tình yêu với câu chữ, một là thử thách khả năng hoàn thành kế hoạch mà mình cảm thấy vô cùng no hope với chính mình dù biết vấn đề của mình là gì. (Nghe hơi ngu ngục :( ..)
Và topic trong 30 ngày mà mình nghĩ rất vội như sauuuuu:
Day 1: Logic và cuộc sống xung quanh
Day 2: Những nơi mình đã đến và những điều mình đã học
Day 3: Hiệu ứng đám đông
Day 4: 3 bộ phim mình thích
Day 5: Sự “lõi đời” và sự “lành tính”
Day 6: 3 cuốn sách mình thích và tác giả mình mê
Day 7: Quan điểm của mình về chuyện tình cảm
Day 8: “Biến cố” và điểm an toàn
Day 9: Tư duy về Business và tư duy của CS
Day 10: Cảm giác an toàn
Day 11: Inner reflection - và tác động từ môi trường phát triển
Day 12: 5 địa điểm để chill
Day 13: Sự nam tính và sự nữ tính
Day 14: FTU và peer pressure
Day 15: Sự đối lập tương phản về thẩm mĩ
Day 16: 5 địa danh muốn đến nhất
Day 17: Triết học hay ho?
Day 18: Cleverness is a gift, kindness is a choice
Day 19: Sự thông minh và sự chây lười
Day 20: Fuckboy, fuckgirl?
Day 21: First love và first kiss
Day 22: “Một mình” và năng lượng hướng nội
Day 23: Ngày sinh nhật của mình và sự ảnh hưởng đến bản thân
Day 24: Khoảng cách thế hệ trong gia đình mình
Day 25: Những điều khiến mình tổn thương
Day 26: Người thu hút mình và người khiến mình deeply in love
Day 27: Thư tay và những cảm xúc
Day 28: Ngôn tình và những trích dẫn
Day 29: Game - Girl
Day 30: Lifestyle và định nghĩa về hạnh phúc
Bonus day: Lời cảm ơn.
Mình thường nhận được những nhận xét của mọi người về sự khó hiểu của mình, mình cũng không biết nói thế nào cả. Cũng mong rằng biết đâu một ngày nào đó, "true love" sẽ xuất hiện và hiểu được con người mình. Và cũng mong nếu có ai đó muốn hiểu mình, sẽ có thể đọc được những điều này, vì mình cũng không biết phải giải thích ra sao về bản thân mình nữa...
Mình cũng rất muốn cảm ơn những người đã đến, và đã ra đi khỏi cuộc sống của mình, đã đem cho mình nhiều bài học, đi kèm cũng nhiều nỗi đau (damn, it's hurt). But It's Okeyyyyy. Gót chu bb <3