Khi bạn bị chê trách về những thói quen hàng ngày ( từ bạn cùn phòng) gây ảnh hưởng đến họ... :)
Khi cãi nhau về một việc hoàn toàn chẳng liên quan nhưng bạn lại nhận được những lời trách về những thói quen của bạn gây ảnh hưởng đến họ. Cảm thấy họ chỉ muốn giảm bớt hay lảng tránh lỗi lầm mà họ đã gây ra.
Nhưng để lại trong mình một cảm xúc khó tả. Để rồi bây giờ chẳng còn cãi nhau nữa hay đã làm hòa với nhau rồi thì mình cảm thấy trong cuộc sống hàng ngày mình phải để ý đến những điều ấy. Những điều mà đôi khi ngta cũng làm ảnh hưởng đến mình nhưng họ không nhìn thấy điều đó từ họ mà chỉ nhìn thấy điều đó từ mình :)
Bạn cùng phòng... haiz. Đôi khi tôi chẳng biết là tôi quá nhỏ nhen khi cứ nhớ rồi giữ những điều nhỏ nhặt nhưng biết làm sao khi nó đã là tính cách của tôi. Được cái tôi là người có sức chịu đựng khá tốt. Bỏ qua được hết, thỉnh thoảng chán đời nên nghĩ lại chuyện linh tinh.
Chỉ muốn viết ra cho khuây khỏa.
Dẫu sao mình vẫn đang sống một cuộc sống mình mong muốn :) 
Cống hiến, chiến đấu và hết mình trong mọi việc.
Hà Nội, ngày 31 tháng 05 năm 2018.