Ngày trước em nói em hiểu được lòng tôi nhưng tôi nghĩ mình còn quá bí ẩn trước em. " Cảm xúc của mình đang rất tệ " Một dòng tin nhắn vậy tôi muốn viết ra gửi em. Nhưng viết ra cũng chẳng dám gửi.
Em đang đi làm. Tôi sợ mình làm vậy sẽ ảnh hưởng đến em và em sẽ k tập trung được. Cảm xúc muốn gọi muốn nói nhưng em quá mệt r, nếu chịu thêm cả tôi nữa chắc em sụp đổ mất. Những ngày tháng thức đêm chạy deadline đã giày vò suy nghĩ, sự tỉnh táo và cả những lần đau nhẹ. Chắc em sẽ không có cảm xúc như vậy, e có quyền lựa chọn mà. Tôi cũng không biết tại sao mình đi xa đến như vậy.
Với tôi yêu đơn giản là tôi được ở bên người kia và chăm lo cho người tôi thực sự có tình cảm và họ vui thì tui cũng vui theo. Tôi chỉ có viễn cảnh ngày ngày đi làm đêm về ôm em và được em cưng chiều một xíu. Trẻ con ghê. Phải nói là em rất tuyệt, em và tôi rất giống nhau, suy nghĩ quá nhiều thứ trùng hợp từ hành động đến suy nghĩ. Người ta thường bảo con trai sẽ chỉ yêu giai đoạn đầu tiên thôi, sau sẽ không còn như lúc mới yêu nữa. Tôi thì không đồng ý với điều đó lắm, với tôi thì tôi hâm mộ những tình yêu dài lắm, 10 năm mà vẫn nắm tay như trẻ con hoặc làm mấy trò khùng điên tôi thích điều đó và muốn làm điều đó.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tôi đã nói chuyện với em nên những cảm xúc tiêu cực hoặc khó chịu dường như là biến mất. Những bạn nào đang có những khó khăn trong mối quan hệ, hãy tập cố gắng phá vỡ bức tường giữa 2 bạn chia sẻ cảm xúc cho nhau nhiều hơn. Người ta nói con trai cộc cằn khô héo nhưng họ cũng có cảm xúc của riêng họ, lắng nghe họ 1 xíu nhé.