Mấy hôm nay mình gặp một số rắc rối nho nhỏ. Mình đã chọn cách giải quyết im lặng để khỏi làm tổn thương người khác. Những cái Blog nho nhỏ này mình muốn lưu lại kỉ niệm be bé của mình để đánh dấu từng mốc trưởng thành. Nay mình nhận được tin nhắn dễ thương và cái video như thế này!
Này Nga gởi mình!
Sai Gon, October 19th 2020
"T nhớ có nhiều chuyện muốn nói với m lắm Giờ ko nhớ Nhưng mà giờ nhớ gì nói đó, cũng mong m đừng để bụng Mỗi lần có chuyện gì xảy ra t lại suy nghĩ nhiều, mặc dù chuyện nhỏ hay t cãi nhau gì với m, mặc dù t thấy t cũng không làm gì sai hết :(( Ko phải khó khăn với m, mà bé đó khó tính, nói thì cùng lắm nó oke nhưng sau này rủ gì khó chớ ko phải sao M kêu chị trong trọ m nói bạn chung lớp ở chung phòng dễ toang, t nghĩ toang hay ko do bản thân mình thôi! Giờ thì t thấy ko đến nỗi mình toang nhưng mà thấy cảm giác giữa t với m có gì đó, m dè chừng t, giấu giếm hay một cái cảm giác gì đó khó tả. Trước t nghĩ t với m gắng bó lâu dài nhưng giờ ko dám nghĩ.  Riêng cá nhân t thì t thấy mối quan hệ, cách nói chuyện của t với mn xung quanh ko tốt kiểu do t ko quá thân hay ăn nói tốt deal ko đc oke, nên là với m cũng v. Mình đg học cách quan tâm, hiển nhiên t đg cố hoàn thiện bản thân nhưng vẫn có những chỗ t ko biết t sai gì. Nói chung vậy!"