Đây là bài viết đầu tiên mình viết trên app này cũng là bài viết đầu tiên mình dành cho một người siêu đặc biệt với mình " Ánh Tuyết". Cảm ơn rất nhiều, cảm ơn đã chia sẻ với mình những điều mình không biết chia sẻ với ai trong suốt thời gian qua, phải đủ quan trọng với mình mình mới kể tất cả những gì trong lòng mình, cảm ơn đã biết lắng nghe nhé :D. Không bao giờ bỏ mình khi mình gặp khó khăn hay có chút yếu lòng về bất cứ một vấn đề gì đó cả trên mạng xã hội lẫn ở bên ngoài đời, ngay cả khi mình mất tích bất chợt, gọi điện hoặc vào tận nhà mình :( những lúc đó mình rất xúc động. Nhưng cảm ơn cuộc đời đã có một người bạn siêu cute siêu đáng yêu như bạn á! 
Đi cùng với nhau là đầy ắp tiếng cười, nói không ngừng nghỉ tưng đấy tiếng đồng hồ, cùng cười với nhau! 
Mình mong rằng sau này có về già khi đọc lại bài viết này mình cũng không hối hận khi viết nó nhé! <3