Lòng biết ơn của mình dành cho công việc "heal the world" và các vị khách gần như vô hạn.
Mình biết ơn vì công việc này đã đến với mình ngày hôm đó. Biết ơn vì mình đã thật sự bắt tay làm. Biết ơn bạn bè đã ủng hộ thời gian đầu của dự án khi còn chưa biết nó cụ thể là gì. Biết ơn khách quen vì đã tin tưởng và chia sẻ những điều không nói cùng ai. Biết ơn khách lạ vì đã "mạo hiểm" trải lòng tâm sự... (n điều khác nữa), và mình biết ơn vì chính các bạn đã cho mình cơ hội nói ra những điều mình chưa nghĩ đến bao giờ.
Mình có nói với một số bạn rằng những điều mình nói với bạn không phải là ý của mình mà là vũ trụ đang nói với bạn đó. Với mình thì điều đó là thật, tất nhiên không phải luôn luôn như vậy, nhưng nó xảy ra rất thường xuyên.
Khi có bất kỳ khách nào đặt lịch "heal the world", mình chỉ hỏi họ tên và ngày tháng năm sinh để xem nhân số học, sau đó hẹn thời gian chứ không hỏi vấn đề cụ thể là gì hay bạn muốn hỏi câu gì khi xem bài Tarot. Từ đầu đến giờ đều như vậy, vì mình tin mọi vấn đề đều có thể được tiếp nhận, chia sẻ, thấu hiểu và có hướng giải quyết. Lòng tin này không phải ở bản thân mình, mà là vì mình tin vũ trụ sẽ giúp đỡ mình và bạn.
Hầu hết khách đều có những nỗi niềm không thể chia sẻ với ai khác vì nhiều nguyên nhân khác nhau, một số bạn trong đó thì đã từng thử và không hiệu quả. Với mình thì giá trị lớn nhất mình có thể trao cho khách chính là sự lắng nghe. Bạn có thể thoải mái nhất khi nói chuyện với mình. Mình làm điều đó bằng cách hiện diện tuyệt đối: nghe chỉ là nghe.
Khi hiện diện cùng bạn trong một kết nối hai người, nghe các vấn đề của bạn, hiểu hoàn cảnh của bạn và bỏ qua mọi phán xét, suy đoán suy luận cá nhân, lúc đó thông điệp của vũ trụ xuất hiện, và mình nói ra với bạn theo cách dễ hiểu nhất.
Vậy nên khi làm việc này, mình là người được tiếp xúc với khoảnh khắc nhận thông điệp vũ trụ nhiều nhất. Mình biết ơn vì điều đó, biết ơn vì các bạn đã đến và trao cho mình cơ hội đó.
Cảm ơn rất nhiều. ("Heal the world" là một dự án lắng nghe, tư vấn, chữa lành kết hợp Tarot và Nhân số học do mình thực hiện từ tháng 6/2022. Nếu bạn cần người lắng nghe hoặc tư vấn thì liên hệ FB mình nhé)