Dạo này thấy bọn rapper cứ hay nhắc đến Forrest Gump, xong thỉnh thoảng có người nhắc. Mình thử xem ra gì không. Hóa ra mình xem phim này từ lâu rồi. Nhưng mà hồi đó nhỏ chưa đủ hiểu ý nghĩa của bộ phim.
Việc này cho thấy rõ ràng có những cái không cần biết sớm, mà phải chờ đến lúc mới nên biết.
Phim ca ngợi khiến mọi người yêu mến hình tượng 1 người đàn ông tâm hồn trong sáng với 1 tình yêu thuần khiết. Nhưng trên phim thôi ra đời những người kiểu này lại là người vỡ mồm nhất.
Có thể khán giả ko nhận ra, bạn thích Forest Gump bởi bạn nghĩ là bạn thích tâm hồn anh ta và anh ta lại khờ khạo dành được thành công. Thực tế đây là những kì tích chỉ có trên phim ảnh. Không người nào có thể dễ dàng thành công được nhiều lĩnh vực như vậy.
Bỏ qua một số thông điệp ý nghĩa trong phim: những sự kiện in dấu trong sự phát triển của nước mĩ, nỗ lực không ngừng của Forest Gump như sự phấn đấu mĩ và ngược lại tệ nạn của cô bạn gái. Nhưng vẫn được người đàn ông cưu mang, vẻ đẹp thiên nhiên mĩ. vv và vv.
Một điểm mình thích là câu chuyện gia đình. Trong phim ấn tượng mạnh mẽ tình cảm yêu thương giữa con người với nhau nhưng chẳng có gia đình nào đẩy đủ bố mẹ chứ chưa nói đến ông bà. Dù ở đâu tình cảm gia đình cũng là điều quan trọng nhất, một bộ phim dài dòng nhưng chỉ có gia đình là thứ duy nhât hàn gắn mọi vết thương, đau khổ.
Nghĩ nhà hàng xóm bà xuân ăn uống vui vẻ quá, nhà mình có mỗi 3 người lêu hêu.
Chốt. Run! Forest Run!
Chiều nay ngồi cf vs thằng Linh trầm cảm. Mình nói với nó hay nói với bản thân không rõ nữa. Chốt lại dù cuộc sống có khó khăn thế nào, hay bao đau khổ trải qua, anh em vẫn phải cố gắng bước tiếp hay chạy tiếp.