Xin chào mọi người, ngày hôm nay tui sẽ nêu cảm nhận của mình sau khi một thời gian khá dài tui quay lại xem 8 phần phim Harry Potter. Và bây giờ cùng bắt đầu thôi.
Phải thú thật với mọi người lần đầu khi tui xem Harry Potter thì... tui không thích lắm, phải nói là không thích lắm ( không có ý gì đến những bạn yêu thích bộ phim này đâu ) nhưng bổng một ngày tui xem kĩ từng phút giây mà bộ phim này mang lại thì tui phải nói là.... Wow, thật không thể tin được đến tận hôm nay tui mới nhận ra sự kì diệu mà bộ phim mang lại vào những năm đầu tiên nó phát hành cho tới tận ngày nay. Trong đầu tui tự trách là sao tới bây giờ mày mới yêu thích seri này kia chứ, nào là sân ga 9 3/4, ngã tư vua ngôi trường Hogwart, những câu thần chú và đặc biệt là các giáo sư và học viên nơi đây nó đã mở ra một cái nhìn khác về một thế giới phép thuật đa dạng, đa chiều, tuyệt đẹp.
Las increíbles ilustraciones de la nueva edición de Harry Potter


Tất nhiên ở đâu cũng thế có người tốt như giáo sư Dumbledore, giáo sư Snape hay giáo sư McGonagall thì cũng có những kẻ xấu xa lúc nào cũng muốn làm bá chủ và ham muốn quyền lực như kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đó Voldemort cùng những bầy tôi trung thành của hắn. Các học viên ở Hogwart thì sao ? Chắc khó lòng nào mà kể hết được từ những cậu con trai nghịch ngợm nhưng đầy lòng dũng cảm luôn có mặt khi mọi người cần giúp đỡ giống nhân vật chính của chúng ta Harry, Ron. Uiiiii tui thích Ron cực kì vì tính khôi hài và có một tính tình thật thà rất con người, đối nghịch lại với nhân vật của chúng ta thì luôn có một nhận vật chuyên bắt nạt người khác, chắc ai cũng biết đó là Draco Malfoy suốt ngày ăn khôn ngồi rồi làm nư với cha, mẹ. Nói con trai thì cũng phải nói đến con gái, các cô gái thông minh và đầy đủ màu sắc riêng. Không chỉ có như thế bộ seri còn mang đến cho chúng ta những giây phút khiến chúng ta mong muốn được quay về với tuổi thơ một độ tuổi thật vời và trong sáng với tình yêu, ở đây mình thích nhất cặp đôi Ron và Hermione mặc dù họ có nhiều đặc điểm khác nhau nhưng tui tin chắc họ sẽ vượt qua giống cái cách họ đã từng vượt qua trong cuộc chiến ở Hogwart vậy. Song song với tình yêu đó là tình thương người, bao dung của những vị giáo sư ở trường và các học sinh đối với học sinh khiến như nơi đây không còn là một trường để chúng ta tới học nữa, mà đó là nơi mà chúng ta gọi là... Nhà, luôn là những câu "chào mừng đến với Hogwart " khiến chúng ta có một cảm giác ấm áp và hạnh phúc khi có người nào đó chào mừng chúng ta về Nhà. Thật sự tuyệt vời. Và tui đã coi đi coi lại những phần phim mỗi ngày, mỗi lần coi là một trải nghiệm khó thể nào quên được. Với những ai chưa coi phim hoặc đọc sách về Harry Potter thì tui nghĩ bạn hãy đọc sách trước rồi hãy xem phim vì khi đó cảm giác sẽ càng tuyệt vời hơn đấy ( hãy tin tui ). Và biết đâu tới lúc đó chúng ta sẽ nhận được một con cú với thư " bạn đã trúng tuyển vào trường ma thuật và phép thuật Hogwart thì sao " Và tin tui đi bạn sẽ mê mẩn bộ seri này cho mà xem 
Trên là cảm nhận của tui sau một thời gian coi lại bộ seri Harry Potter, còn ý kiến của bạn thì sao hãy cho tui biết khi bạn nghĩ ra nhé. Và giờ thì xin chào 
Peace