Vậy là ngày mai, 4/5, kì nghỉ lễ dài nhất trong năm nay sẽ kết thúc rùi. Để mai khi đi làm không bị hoảng loạn, tôi sẽ viết ra những gì đã đạt được trong kì nghỉ lễ này nhé!

1. Relax

Đã dành được một khoảng thời gian ăn uống, ngủ nghỉ một cách phù hợp và trọn vẹn. Không áp lực về công việc mà để nó trôi ra phía sau thôi.

2. To Do List một đằng, làm một nẻo

Trước kì nghỉ lễ, mình liệt kê 1 tràng các công việc mình sẽ làm trong dịp lễ, với 3 mảng chính:
- Phát triển bản thân (HNT, đi tập): đi tập và đạp xe mỗi cái 1 hôm.
- Công việc (sắp xếp lại công việc, tối ưu) -> Mảng này chỉ làm được 50% thôi ạ, một số cái về DA và để catchup bản thân kịp với mọi thứ hơn :D
- Gia đình: trọn vẹn 100% khi mình đã đi chơi được với các cháu, dành thời gian nấu ăn và ở bên bố mẹ. Vậy là đã quá đủ

3. Ngày gặp lại

Ngày cuối cùng của kì nghỉ lễ, mình đã hẹn gặp được hội bạn đại học Cảm giác các bạn cũng không thay đổi gì nhiều cả, chỉ có trưởng thành hơn về công việc =))) Mình rút ra được những điều sau đây:
- Mỗi người sẽ có 1 số phận riêng, tuy vậy khủng hoảng là không tránh khỏi rồi. Nên chúng ta sẽ học cách để hiểu bản thân mình mong muốn gì, mình có gì để offer cho thế giới ngoài kia và chiến thôi. Tin vào con người và đôi chân của mình các bạn nhé.
- Việc reflect là vô cùng quan trọng để bình yên với quá khứ của chính mình, và đặt mục tiêu phù hợp cho tương lai.
Chúc cậu một tuần làm việc mới hiệu quả.