Cuối tháng 5 và đầu tháng 6 là thời điểm mình bắt đầu với một kỳ nghỉ hè đặc biệt. Mình đã ở nhà trong suốt 1 tháng, ngân nga vài bài hát yêu thích, dường như cả ngày mình dành 1/2 thời gian để ngủ. Khoảng thời gian đó mình giống như đang tận hưởng cuôc sống an nhàn, không bị deadline dí sấp mặt. Nhưng rồi những tin tức về dịch bệnh Covid 19 lại bùng lên, một lần nữa. Chà! Lúc đó mình khá hoang mang vì đến tháng 7 sẽ là sinh nhật của mình và mình đã có cả một kế hoạch cho ngày hôm đó. Chẳng lẽ mọi kế hoạch đều tan tành hết rồi sao? Mình thầm nghĩ vậy.
Đến tháng 7 thì như mọi người đã thấy rồi đó, chúng ta phải hạn chế tập trung đông người. Vì là một công dân tốt, theo mình nghĩ là vậy =)) nên mình đã đưa ra quyết định hoãn lại tất cả mọi kế hoạch đi phá làng phá xóm với lũ bạn. Vì quá chán nên mình bắt đầu tìm tòi học hỏi, đọc sách, nghe nhạc, nấu ăn (Nếu mình mà mạnh dạng học hỏi nấu ăn thì không chừng bây giờ mình mở nhà hàng còn được, thuê người ta nấu chứ mình nấu thì sợ vừa mở là dẹp tiệm sớm) Làm bất cứ việc gì mình cảm thấy vui. Cũng nhờ khoảng thời gian rảnh rỗi đó mà mình đã sinh nông nổi (hi hi). Mình đã tình cờ xem được vài bộ phim đam mỹ ấy, xong cái mình bị lọt hố ấy, thế là hành trình mình bị tha hoá bắt đầu từ đó. Ôi tôi vô liêm sỉ quá! Khoan! Nhưng mà mình làm gì có liêm sỉ?
Tháng 8 nhẹ nhàng tới, do cách ly quá lâu tại nhà cũng như khoảng thời gian cày đam quá khủng khiếp của mình đã khiến cơn khùng từ lâu đã chìm vào cát bụi trong mình đã trổi dậy, mình bắt đâu mắc phải một căn bệnh kỳ lạ khi mà mỗi lần lướt facebook thấy trai đẹp là tự dưng mắt mờ, tay run, còn kèm theo một số triệu chứng khác như la hét, đỏ mặt,... Mình hoang mang lắm, mình bị bệnh nan y rồi sao? Đúng vậy mình đã mắc một căn bệnh vô cùng nguy hiểm đó là bệnh MÊ TRAI. Đến bây giờ mình mới giật mình nhận ra, ôi trời ơi mình chưa làm cái này, mình chưa làm cái kia, ủa? Cái bài này cũng chưa viết xong. Thì ra trong lúc u mê các thứ mình đã quên mất mấy cái bài tập thầy cô giao. Toang rồi! Toang thật rồi! Thôi tạm biệt, mình đi trốn deadline đây! Cảm ơn đã dành thời gian ở đây, coi chừng bị deadline dí đó nha!