Image result for bản cam kết


Lúc này tui có rất nhiều thời gian,
nhưng tui lãng phí chúng.
Tui chơi game,
tui lướt facebook,
tui ngủ nướng,


Tui nghĩ mình sẽ viết cái này rồi cái này nè, học cái này rồi cái này nè.
Nhưng rồi tui quên.
Haiz kết quả tui lãng phí thời gian.
Thầy tui chỉ dạy: Hãy tập trung 5 thứ quan trọng nhất đối với tui, chỉ cần 5 thứ đời tui sẽ lên luôn.
Vậy 5 thứ đó với tui là gì?

Thứ 1: Học tiếng anh
Tận dụng mùa dịch  này tui sẽ cày bừa tiếng anh chăm chỉ, hừm mục tiêu như này còn chung chung quá. Một ngày tui sẽ luyện 10 bài elsa, nghe ted, tự nói chuyện một mình, nghe nhạc tiếng anh, nói chung tiếng anh sẽ ám tui lúc này.

Thứ 2: Đọc sách
Tui sẽ đọc sách chuyên ngành, tạm thời rời self-help. Mà hiện tại không còn nhiều tiền nên tui sẽ đọc ebook miễn phí trên mạng và những trang thông tin uy tín tui sưu tầm.

Thứ 3: Hoàn thiện website
Tui đã nhận làm websie cho bà chị, nhưng mà từ lúc trước khi bả khai trương đến giờ cũng đã 1 tháng vậy mà cái web chưa xong @@. Deadline là hết tuần này

Thứ 4: Giảm cân
Tui sẽ mở nhạc lên rồi nhảy random, hoặc tui sẽ leo núi, bơi lội, chạy đường dài. Nhưng sẽ việc nhảy random sẽ là hàng ngày và những hoạt động kia thỉnh thoảng rảnh sẽ thực hiện.

Thứ 5: Dành cho gia đình, phụ ba mẹ nhiều hơn và dành thời gian chơi với lũ nhóc con (xóm tui).

Thôi xách đít lên đi học tiếng anh đây.

Mấy bác làm chứng rồi nhé, đây là bản cam kết. Tui sẽ hoàn thành những việc này trước còn thời gian tui mới làm việc khác.
À, ngoại trừ việc tắm rửa, đi vệ sinh, ăn uống này nọ.
Nhịn mấy cái đó, chắc chết ^^!