Sau khi kết thúc năm học đầy rẫy khó khăn khi mà thời gian tự học ở nhà chiếm 1/4 thời gian vì dịch bệnh, thì cuối cùng tôi đã bước vào kỳ nghỉ hè đầy nhạy cảm. Năm học tới đây là năm học đầy căng go, thử thách khi tôi đã là học sinh cuối cấp 3. Vào khoảng thời gian đầu kỳ nghỉ, tôi đã đặt ra những mục tiêu nghe thật helthy. Tập thể thao, Nofap, học Tiếng Anh và đặc biệt là xóa hết những thứ tôi cho là độc hại như Facebook, Game. Nhưng được mấy ngày thì tôi bắt đầu gặp khủng hoảng, chẳng muốn làm bất cứ điều gì nữa. Cảm giác trống rỗng cứ bủa vây. Tôi luôn đặt câu hỏi để tự vấn chính mình: "Tại sao những điều mình đang thực hiện tốt cho bản thân nhưng mình lại có cảm giác chán trường đến như vậy?". Tôi đã dành một khoảng thời gian để dừng lại nghĩ lại điều mình nên làm. Cuối cùng tôi đã đỡ khắt khe với bản thân mình hơn. Tôi cần một khoảng thời gian để thích nghi với những điều mới, để hình thành những thói quen mới. Hãy cho bản thân mình thời gian để thay đổi!