Yo hello hôm nay mình sẽ rì viu về một bộ anime hay mà mình rất thich rất phấn khởi và mình cũng có nhiều kỉ niệm với nó nữa
Bộ anime này có tên là Dáng hình thanh âm
Thì cũng tâm sự nhè nhẹ, mòng mỏng dày dày xíu với các bạn luôn là mình biết được bộ này qua một trailer ghép mà fan ghép nhạc của Sơn Tùng, và mình kiểu ôi bộ này nhìn thôi mà sao thấy hay vậy, nó có không khí nhẹ nhàng và animatoin cũng đẹp, nét cũng đẹp, nhân vật nữ chính có “tâm hồn” ngoại hình đẹp, mình rất là háo hức khi xem được trailer luôn mà lúc mình xem hình như là mình đang học lớp 7 hay 8 gì đó mình thì lúc đó mình có crush một bạn (nhưng giờ thì hết rồi nha làm ơn đừng hỏi là ai)  mà xem trailer thôi mình thấy nó có cái mùi gì đó tình cảm rồi nên mình rất háo hức chờ bộ này ra luôn và khi xem được thì wao, nó đã vượt xa kỳ vọng vủa một đứa trẻ lớp7-8.
Mình sẽ không tóm  tắt bộ này đâu, vì lười mà hôm nay mình sẽ nêu cảm nhận của mình về bộ này
Khi mình xem được những giây đầu tiên trong phim mình thấy nó đã đáp ứng được mọi yêu cầu hồi đó của mình, mình thấy rất là phê luôn
Câu chuyện trong đó chủ yếu nói về những đứa trẻ Nhật bản và việc bạo lực học đường ảnh hưởng đến tâm lí, tương gần và sau này của chúng như thế nào, kể cả người bị bắt nạt lẩn người bắt nạt, các nhận vật sau này ảnh hưởng nặng nề từ quà khừ hết không chừa một đứa nào cả
Dù phim nói về bạo lưc học đường nhưng nó cũng không “ceng thẻng” lắm đâu mạch phim rất nhẹ nháng chuyển biến câu chuyện rất chậm làm cho một đứa lớp 7 lớp 8 như mình không cảm thấy quá nặng nề, khi xem anime mình chỉ thắc mắc là mọi chuyện sẽ đi về đâu nữa và phim đã không làm minh thất vọng
Phải nói là bộ anime này nó thật vãi nồi thật đến mức phát sợ luôn, làm minh phải nổi da gà khi mà tập trung xem phim
Bạn nên xem bộ này một lần trong đời trước khi die vì bạn sẽ được xem quá trình những đứa trẻ là nạn nhân và người thực hiện bạo lực học đường thoát khỏi quá khứ đó và trở lại làm một học sinh bình thường, hạnh phúc
Tiết lộ nội dung nè. Lúc còn nhỏ á minh thấy kết phim nó hụt hẩng quá sau không cho hau đứa ôm hay nhìn nhau đi mà để cho thằng main khóc nhưng đến giờ mình mới biết là đó là một cái kết hay vi do đây là bộ phim nói về bạo lực học đường nhẹ nhàng, yếu tố tình yêu chỉ là phụ thôi, đoạn cuối như vậy là quá tốt rôi
Vậy bài này cũng chỉ đến đây thôi nha