Để cải thiện chuyện giường chiếu ở đàn ông thì có rất nhiều cách, nhưng cách tốt nhất vẫn là tăng và duy trì mức testosterone ổn định. Vậy tại sao tắm nắng lại tốt cho chú họa mi của anh em mình? Lý do chính của chuyện này là do khi tắm nắng, cơ thể của chúng ta tạo ra Vitamin D. Tất nhiên mọi người có thể bổ sung vitamin D từ thức ăn như : trứng, cá, sữa... nhưng không thể ăn quá nhiều đâu đúng không?
Một vài nghiên cứu chỉ ra rằng bổ sung 3000IU (40IU=10mcg) vitamin D 1 ngày trong 1 năm có thể tăng lượng tes lên 25%. Tin mình đi, anh em có ăn cả thế giới cũng không thể đạt được 3000IU đâu, vậy nên hãy cùng mình tìm hiểu về tắm nắng nào.
Ở Việt Nam công nhận nhắc tới tắm nắng thôi cũng khiến mọi người sợ hãi vì nhiều lý do như đen da, sợ ung thư da... Và đó là sự thật, nếu tắm nắng không đúng cách có thể khiến mọi người mắc phải những hệ quả tiêu cực. Bản thân mình thì thích tắm nắng vào khoảng 9h sáng và tắm nắng trong khoảng 7-8 phút, lý do cho việc lựa chọn khoảng 9h vì lúc này ánh nắng mới có tia UVB giúp anh em tổng hợp được vitamin D. Có nhiều người khuyên là nên tắm nắng trước 9h sáng và sau 4h chiều, đối với mình thì điều đấy hoàn toàn ổn, nhưng để tiết kiệm thời gian và đạt được hiệu quả tốt nhất thì anh em nên tắm nắng vào 9-10h sáng hoặc 3-4h chiều.
Gọi là tắm nắng thôi nhưng không phải trần chuồng để cả cơ thể ngoài nắng, anh em cần 1 số biện pháp bảo vệ như kính râm, mũ hoặc 1 chút kem chống nắng nhẹ ( mình thì không thích dùng kem chống nắng cho lắm).
Ngoại trừ việc có thể giúp anh em , bổ sung lượng vitamin D, tăng mức testosterone , tắm nắng cũng giúp anh em có 1 giấc ngủ ngon hơn vào đêm, mà thức đêm thì giảm lượng testosterone :) nên anh em hãy tắm nắng ngay đi để có 1 chú họa mi ngon hơn.