Tôi là ai? Đâu là ý nghĩa cuộc sống? Khi tôi đi theo con đường của số đông thì sẽ tới cái thứ gọi là hạnh phúc thật sự à? Hay chỉ là cái niềm vui thoáng qua rồi tàn lụi...
Một dạng năng lượng. Một hạt cát trong vũ trụ. Chẳng hơn ai. Chẳng thua gì ai. Sẽ tàn phai, sẽ hoại diệt, sẽ thành tro bụi. Nghiệp lực là thứ đi đầu thai. Tất cả chỉ là tạm bợ. Đó là câu trả lời của tôi với câu hỏi tôi là ai. Thật là một hành trình đầy cơ duyên và muôn vòng nhân quả.
Còn cái câu hỏi về ý nghĩa cuộc sống à? Tôi chả biết. Haha. Tôi thấy thứ gì đó đẹp, hay. Tôi muốn nó. Tôi có nó. Rồi tôi lại chán. Một vòng lặp!
Có cái câu như này "Sống là để cho đi đâu phải để nhận điều gì?" Thật không? Cho người ta xong mình sẽ hạnh phúc hả? Tôi cho rồi mà tụi nó phản, tôi không thấy hạnh phúc. Đến mức tôi thà chia sẻ với người không quen biết chứ không chia sẻ với họ. Thật là đầy rủi ro với nỗi sợ bị phán xét sâu thẳm trong lòng.
Tôi nhận ra rằng mình rất cần được kết nối với thiên nhiên. Tôi thích ánh nắng mai và đắm mình bơi trong dòng nước suối trong lành.
Tôi thấy các bạn tôi chạy theo tiền bạc vật chất, tôi cũng cố gắng đua rồi. Cũng mệt rồi. Sự thanh thản bên trong lòng cùng sự đủ đầy về tinh thần lẫn thể chất mới là quan trọng nhất.