Mình có cái áo Scott Platon, Tuấn Khoa cũng có một chiếc. À không, nó có hẳn một lốc gần 10 chiếc lận :)))
Đợt Tết vừa rồi, về quê gặp nó, hai đứa mặc cái áo y chang. Nó bảo áo rẻ mà xinh, sale nên mua hẳn một lúc mấy cái. Nó trước giờ đơn giản mà phức tạp, cứ đơn giản trong mấy cái chuyện quần quần áo áo, còn tính cách thì cứ phức tạp, mình thì lại hay overthinking. Hồi cấp 3 bao lần cãi nhau vì hai đứa hông hiểu ý nhau, sinh ra nghi ngờ này nọ. Cũng nghỉ chơi mấy đoạn rồi đó. Mà sau này trộm vía vẫn còn chơi với nhau tới giờ.
Cái áo của mình mua lâu lắm rồi, nay đem mặc với cái quần nhung mua 80k ở chợ Cồn. Ở Đà Nẵng lâu, đi này đi kia nhiều thì nhất định phải một lần thử đi chợ Cồn lựa đồ bành. Cho ai hổng biết, đồ bành là đồ secondhand ấy, nhưng mà người ta mua theo lố, theo một gói hàng bự vài chục kí. Trải tấm bạc xanh, mấy cô, mấy chú trải đồ ra thành đống đống, ngồi bệch ở chợ Cồn cho mọi người đi qua đi lại lựa. Cái áo 15k, cái quần 50k, cái túi 60k,... đủ mọi giá cả, mọi thể loại. Gọi là đồ bành vì nó hổng được lựa kĩ càng, đồ đẹp là hên xui có à. Xinh thì mua về mặc đi học thêm nhẹ nhàng, xấu nhẹ thì để mặc nhà, í ẹ quá thì đem làm dẻ lau :))) Quay lại chuyện cái quần 80k, hình như người lớn họ hổng thích quần nhung, tại hôm đó chỗ chú xổ quần nhung hổng có ai ghé lại hết trơn. Mình thì trước giờ thích mê, hồi đi mua đồ secondhand, lựa được một cái quần nhung xinh xắn xỉu, quần rộng ống suông nên chân nhìn dài ra hẳn, lại ốm đi một tí, từ đó mình thích mặc quần nhung luôn. Mình đứng chỗ chú, lựa một hồi được cái quần đen hơi cũ, mà hỏng dây kéo. Con Trúc Linh bảo là mày cứ lấy đi, trước giờ đi lựa form quần khó xỉu, lựa về là bỏ, nay lựa được cái này, tốn thêm xíu tiền sửa dây kéo mà hổng lấy, tiếc. Nghe vậy mình cũng lấy luôn, hổng suy nghĩ nhiều nữa.
Cái áo Scott Platon đem ghép với cái quần nhung chợ Cồn hợp kinh khủng. Chắc tại chất liệu hợp. Chị bảo “Ui, cái áo hợp với cái quần ghê ấy”. Hehe, phải hợp thôi! Thế là mình xong cái set đồ dưới hai trăm cành với tiêu chí dễ ghép - dễ mua - dễ vứt 👀
Bài này hông có chèn thông điệp cao siêu gì hết, chỉ muốn chia sẻ với mọi người một chút thôi
Cảm ơn mọi người đọc cái bài xàm xí này, hôm nào phải đi chợ Cồn lại thôi hehe
À mà, nói vậy thôi chứ ít đi á cả nhà iu ơi 👀 tại dạo này bận quá heheee