Một người yêu bạn thật lòng sẽ như nào?
Tôi và cậu biết đến nhau lâu rồi - từ cấp 2 . Ở cái độ lon bon như cấp 3 tôi thừa nhận mình hơi xấu tính khi lại hay đùa giỡn ( thả thính lung tung cả - còn làm người ta nghĩ rằng mình thích người ta) để rồi tôi phải vấp thôi.
Sau một lần nhìn bài tập không biết làm cộng với cảm xúc muốn quen ai đó dâng lên bất chợt và cả tôi thấy cậu ở tin nhắn chung. À phải đấy tôi đã tung tăng mà nhắn cậu hỏi bài, cùng việc vô tư đổ một thùng thính ( lúc í chỉ nghĩ à không dễ dụ vậy đâu), thế đấy cái gì " nghĩ " thường không là vậy, thế là cậu đổ . Còn tôi à? Tôi khi đó thật thì chưa biết yêu một người là thế nào đâu thấy vui vui thì quen thôi thêm là cũng thấy mình sai khi thả thính người ta để người ta chịu mình nên ...
Thế là tôi và cậu trở thành người yêu nhau nhưng khi tình cảm cậu dành cho tôi càng chân thật thì tôi càng hạ nhiệt rất rất rất nhanh.
Bài học từ câu chuyện trên là gì nhỉ - dù nhiều người đã nhắc đi nói lại rất rất nhiều tôi chỉ muốn khẳng định với bạn rằng : " Đừng vì cô đơn mà vội vàng nắm tay một người để rồi không những lỡ đi một người yêu bạn thật lòng mà còn để lại cho bản thân sự hối tiếc và tự trách " nó đúng đấy, nhưng nếu bạn muốn tự trải nghiệm thì đồng ý thôi.
Giờ mình giải quyết câu hỏi đầu bài nhá . Đó là không có câu trả lời nào cả, vì mỗi người có một cách yêu và thể hiện tình yêu riêng, việc của bạn là tự mình cảm nhận. Đừng để bản thân đi vào câu chuyện trên của tôi thì bạn đã tự giúp mình rồi.
- Tình yêu như một cái diều, đứt dây
Hay hay hên hên thì gặp -