Trong những ngày giãn cách như thế này thì việc ngồi nhà quá nhiều, xem quá nhiều youtube mà ở đây mình xem nhiều video short vì có thời lượng ngắn mà vui, tập đàn nhiều và đương nhiên chơi game rất nhiều thì rất cần các hoạt động hoạt động ngoài trời cho người "xịn hơn 1 chút".(mà được xã hội chấp nhận).
Do mọi hoạt động đông người (bố nội nó) bị cấm hết như tennis, bóng rổ, bơi, bóng bàn, golf (cái này cũng ra chút mồ hôi mà thấy hawaii thôi à) thì ta luyện tập bằng cách chạy bộ, hay đi xe đạp. Mình biết chạy bộ một mình cực kì chán, chán không khác gì con gián luôn ý mà lại mệt. Đây là các chiêu trò có thể giúp bạn đỡ nhàm chán khi kết hợp các loại với nhau. 
Áp dụng phương pháp của cuốn sách Atomic Habits (thói quen nguyên tử), nếu muốn chạy, hãy bắt đầu nhẹ nhàng bằng cách xỏ giày vào và đi bộ một vòng quanh hồ (tại nhà mình gần hồ) hoặc các bạn có thể đi quanh khu phố mình cũng được. Đây là lúc cho cơ thể làm việc, có thể quăng tay một tí cho nó giãn người, lắc tí cổ, vặn người khởi động hoặc đứng lại 1 tí để kéo dãn chân cho không bị căng cơ khi chạy. 
Sau đó đã có motivate rồi thì có thể cắm đầu cắm cổ chạy cũng được tùy theo ý muốn của bạn, nhưng mà với mình, mình vẫn thấy chán nên mình kết hợp nhiều động tác như chạy ngang, chạy nâng cao gối. đá sang hai bên, rồi chạy nhanh 1 chút, chạy chậm 1 chút. Làm tầm 1 vòng quanh hồ thôi không cần nhiều tại mình cũng chẳng có thời gian cả ngày tập thể dục. 
Đến lúc này bạn có thể kết hợp về nhà lấy xe đạp ra đạp, mà đạp xe thì pretty funny. Mình thường đạp 15km buổi sáng và 15km buổi chiều khá là vui vì đạp xe vừa mát vừa khỏe mà nhiều lúc còn được đua với mấy cua rơ khác (cái này tùy hôm hahaha)
Trở lại phương án chạy, lúc đã chạy xong 1 vòng , tinh thần hưng phấn và không có quá nhiều việc phải làm, bạn nghỉ 1 chút cũng được rồi chạy cho vui vòng nữa, vòng nữa nữa mà kết hợp nhiều động tác (có thể thêm cả bật ếch cũng được) tùy vào ý muốn.

Tóm cái váy lại phải tập như kiểu Captain, vừa khỏe vừa vui như 1 meme khá cảm hứng như thế này 

Đúng vậy, "tôi có thể làm như thế này cả ngày"
Mấy hôm nay hà nội nắng dã man con ngan nên các bạn lưu ý khung thời gian chạy tầm 5h sáng là hợp lý đến tầm 6-7h gì đó, ngủ thì tầm 9h hơn tắt hết điện thoại và đọc cái gì đó nhè nhẹ để dễ chìm vào giấc ngủ, đắp tí mặt nạ cho da dẻ mịn màng như em bé để cho các bạn gái nhìn vào mà thích mê nhé hehehehehehe
Chúc bạn có sức khỏe để vượt qua giai đoạn bulllll * hittttttt "bình thường mới này" đùa cái bé đọc cái này xinh thì xinh thật ý mà nói cái câu đau hết cả tai, lúc cần gọi đt cứ mỗi lần gọi là nhí nhéo, haizzzzz =)))))))))))
Link đặt sách: