Các phim hành động trước nhé kiểu cơ bắp ấy

Biệt đội đánh thuê 2  
Theo mình đây là phần ổn nhất trong 3 phần đánh nhau liên tục, hành động mãn nhãn không bị đùa nhạt như phần 1 và không bị lỏng lẻo trong nội dung như phần 3.  

"Đỏ"2 hành động bố già kinh điển
Đương nhiên Bruce Willis vẫn là Bruce Willis ông vẫn thể hiện thần thái diễn xuất đẳng cấp của mình. Và đương nhiên phim vẫn có các yếu tố gây cười rất rất hayy.  

Theo mình đánh giá cả 2 phần đêu hành động rất hay cốt truyện hơi lỏng lẻo nhưng không sao  đánh nhau xem thích mỗi tội chẳng hiểu vì sao đầu phần 2 channing tatum tèo.
Loạt phim Fast and Furios trừ phần 4 hơi tệ

Loạt phim huyền thoại fast and furios.
Xe, cảnh đánh nhau, diễn viên cơ bắp, tiệc tùng, âm nhạc nếu bạn thích những cái đó thì đừng ngại không xem phimm.

Ông bà Smith 2005
chỉ muốn nói đúng là đôi này sinh ra để giành cho nhau. (Từng thôi nhé)
https://licklink.net/a47Zx
Kẻ huỷ giệt 3
Bố già Arnold và vai diễn để đời của mình mình sinh hơi muộn nên có lẽ đây là phần kẻ hủy giệt mà mình thích nhất
Phim Rom-Com, lãng mạn, hài

Elizabetown 
Chắc chắn nếu bạn thích thể loại hài tình cảm thì bạn không thể bỏ qua phim này những thước phim được quay thật đẹp mắt và orlando bloom diễn quá hayy.
Jen Gadner trong tiệc sinh nhật thứ 13 đã ước mình trở thành cô gái 30 tuổi nổi tiếng xinh đẹp và gần như có mọi thứ và sau đó bùm.... mọi chuyện rối tung cả lên.
https://licklink.net/IbGmGce4
Đã đến lúc 2013
Phim là câu chuyện về chàng trai có khả năng du hành thời gian và sự thay đổi trong tình cảm của mình từ khi FA tới khi có người yêu vợ và sinh con. Các ông FA cứ xem phim này rồi sẽ thấy vui nhé.


Phim của Woody Aillen đều rất hay và nửa đêm ở Paris cũng như vậy. Một lần nữa chúng ta sẽ lại du hành thời gian :v à phim có cả Rachel Adam nhé...

chếnh choáng cả 3 phần
phim về phê đá và chơi đồ :v
Phim siêu anh hùng 
https://licklink.net/D2YD6C9
Chiên binh báo đen 2018
Hài hước, công nghệ cao, đậm văn hóa, âm nhạc Châu phi và Wakanda forever...
vệ binh giải ngân hà phần 1 chắc chắn hay hơn phần 2
Y như black panther trừ cốt truyện là về một hội ngáo đá côn đồ các kiểu ...

Justice league 2017
Dù phim vẫn còn nhiều sạn nhưng rõ ràng là đã bớt đen tối và hay hơn các phần phim trươc của vũ trụ DCEU. Mình thật sự hy vọng vũ trụ phim ảnh DC sẽ có các bước phát triển vượt bậc trong tương lai.
Ngày cũ của tương lai
du hành thời gian + người đột biến + hugh jackman = phim hay nhất trong loạt x men một cú reset hoàn hảo của fox (trước khi về tay Marvel) :v
Phim của Adam Sandler :v
50 lần hẹn đầu
Click 2006
https://licklink.net/QcNlzMT
Cô vợ hờ theo mình nhớ thì star movies dịch như thể 

người nhớn phần 1 siêu hay