Chào các bạn, các bạn có thích viết không ?

Nếu có ai đó hỏi mình câu này, mình nghĩ mình sẽ nói :" Có thể tớ sinh ra chỉ để dành cho việc viết thôi". Mình luôn bị rối tung bởi các suy nghĩ nhỏ nhặt và lộn xộn trong đầu bởi vì bất cứ khi nào mắt mình chạm phải một cái gì đó thì não sẽ ngay lập tức truyền lệnh:" Nêu cảm nghĩ của bạn về điều này". Chính vì không thể nói hết tất cả những điều nhỏ nhặt đấy ra, bởi vì nó ngắn quá nên mình chọn cách viết để giao tiếp với mọi người.

Nhưng cũng có đôi khi, mình sợ bị đánh giá. Thưc ra mình luôn luôn sợ bị đánh giá. Là một người ưa hoàn hảo , với nhận thức mình là một người thích viết - đôi khi mình tự đặt ra cái chuẩn mực là phải viết thật hay, được nhiều người đọc và thấy có ý nghĩa , làm mình luôn e sợ mỗi khi mình viết một cái gì đó . Lâu dần, khả năng viết không được trau luyện, làm khả năng nghĩ và cảm nhận còn đi xuống hơn.

Đối với nhận thức của mình , một bài viết hay là một bài viết có nhiều chia sẻ, cảm nhận và kinh nghiệm của người viết. Mình thích những bài viết có hồn. Thế nên mình luôn e sợ khi mình viết ra không có ai lắng nghe, sợ cảm giác mình nghĩ là bài mình viết thật tuyệt nhưng rồi không ai để mắt tới, mình luôn luôn mong chờ một sự góp ý để có thể viết tốt hơn.


Mình thực sự muốn nghe ý kiến của các bạn về điều mà các bạn nghĩ là phải có ở một người viết tốt.Và đối với các bạn, điều gì làm các bạn dừng chân ?