BÀ CỦA BẠN LÀ NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO?
1. Trước đây tôi không thích bà tôi vì bà bị loạn trí, khi quên lên bà có thể làm tôi bị thương nhưng khi nhớ lại thì bà lại khóc vì ân hận
2. Bà tôi già rồi, bà lẩm cẩm có khi bà quên mất là bà có đứa cháu gái là tôi. 
3. Cháu đã lạc mất bà rồi nhưng cháu hứa cháu sẽ tìm thấy bà. Bà có thể quên cháu nhưng cháu không thể quên bà
4. Đôi khi chia tay không phải là xa nhau mãi mãi, chia tay để chúng ta có cuộc sống tốt hơn và mỉm cười vào ngày gặp lại
5. Những bức ảnh thì không nói dối, cháu muốn lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất về bà và cháu
6. Tên cháu thật khó quên đúng không. 
7. Vì cháu là cháu của bà, công chúa trong ngọc trai
8. Có thể cháu không phải là con ruột của mẹ cháu, con gái của  bà nhưng cháu vẫn là cháu gái của bà.
9. Đây là bí mật của bà và cháu nhé
10. Cháu xin lỗi bà
11. Bà xin lỗi
12. Bà có thể quên tất cả nhưng tên của các cháu vẫn luôn ghim vào máu thịt của bà
13. Lần sau đừng làm thế nữa nhé
14. Bị lừa chưa?
Cháu thua rồi.
Bà thua rồi
15. Cháu tin bà luôn luôn yêu cháu kể cả khi bà không nhớ cháu là ai.
Kết quả hình ảnh cho công chúa của bà