Không gì cả! Nhân một ngày mình thấy có ích cho xã hội nên viết vài dòng kkk. Nói nghe có vẻ to tác nhưng thật ra nó chỉ là một việc nhỏ xíu thôi hihi. Thì hôm nay là ngày thứ 2 mình lập account instagram realworld_reallife...
Hì!!! Ẻm nè
Hì!!! Ẻm nè
Nó thật sự là đứa con tinh thần đầu tiên thuộc hoàn toàn sở hữu của mình. Mình cũng không hiểu rõ động lực gì đã thôi thúc mình lập nên trang này kkk. Nhưng khi ý tưởng vừa trong đầu thì mình bắt đầu công việc ngay luôn. Đối với mình chắc lượng rất quan trọng vì nó thể hiện giá trị của cả một cá nhân hay tập thể. Và thế là mình bắt tay làm chỉnh chu ngay từ bài đầu tiên, cố gắng dốc hết tâm huyết của mình vào nó.
Vì mình cũng rất yêu kiến thức về cuộc sống xung quanh mình, việc tìm hiểu chúng khiến mình cảm thấy hứng thú hơn bao giờ hết. Lần đầu mình được tự mình quản trị chính sản phẩm của mình, tự mình lên ý tưởng, nội dung, thiết kế và quảng bá. Mình nghĩ việc này có lẽ không quá khó nếu mình có đủ thời gian và tâm huyết. Và may be sẽ cố gắng rất nhiều trước khi chạm tới được ngưỡng thành công (đối với mình). Khoảng thời gian nghỉ dịch này mình cũng đã tham gia làm kiểm duyệt viên, quản trị viên cho các group mình và bạn mình cùng sáng lập do đó cũng không quá là bỡ ngỡ. Mình có nhận thấy một số người trong thời gian dịch bệnh đã phải trải qua cảm giác burn out, trì hoãn. Nhưng đối với riêng mình đây thật sự là một khoảng thời gian tuyệt vời dành để học hỏi, trao dồi. Mình đã cố gắng học và tích lũy rất nhiều để sau khi hết dịch sẽ có được nhiều cơ hội và tầm nhìn hơn.
Nói đến account instagram realworld_reallife, mình sẽ cố gắng mang những kiến thức hay nhất có thể để một phần mang chúng đến gần với mọi người và một phần mình cũng sẽ được học hỏi sâu hơn. Mình nghĩ là sẽ không có nỗ lực nào là thừa cho những điều tốt đẹp.
Mình không thể thay đổi thế giới nhưng chính bản thân thì có thể
Mình là Phi Yến
Kkk nghe ghê thật. Một trong những mục đích chính của mình khi viết những dòng này chính là mong khi nào mình có chán nản, mất động lực thì phải đọc lại những cảm giác này.
Đôi dòng chia sẻ về niềm vui của mình hôm nay, nếu bạn có ghé qua và yêu thích những kiến thức thú vị thì có thể ghé trang mình nho!!! ❤