"Trận Chung kết hay nhất lịch sử LMHT"
Đây không phải một bài phân tích, đánh giá, tóm tắt hay bất kì thứ gì khác, đây đơn giản là cảm xúc...
10 năm chinh chiến vì khoảnh khắc này đây
10 năm chinh chiến vì khoảnh khắc này đây
Để nói về hành trình và câu chuyện của DRX tại CKTG lần này thì chỉ có thể nói là cổ tích, còn trận CK của họ ư? Mình thật sự không có từ nào có thể diễn tả được! Một cú Miracle Run ngoạn mục nhất lịch sử, "bay" từ vòng khởi động đến chức vô địch, điều chưa một đội LMHT nào từng làm được. Còn với T1, họ cũng đã viết lên câu chuyện cổ tích của mình, sau năm năm mới trở lại một trận CK và chiếc cúp thứ tư của Quỷ Vương Faker chỉ còn cách một trận đấu, chỉ tiếc là cái kết của câu chuyện ấy lại không hề đẹp.
Cuối trận, những giọt nước mắt đã rơi, Deft đã khóc, à không, lần này cả đội DRX đã khóc, có lẽ chính "Rồng Xanh" cũng không tin được là mình đã làm được điều mà chả ai tin họ làm được trước một T1 với cả năm thành viên đang có phong độ cực cao. Và ở phía bên kia, dù là fan của DRX nhưng hình ảnh Keria, người đồng đội cũ từng hứa giúp Deft vô địch CKTG khi cả hai cùng chung màu áo với đôi bàn tay run lẩy bẩy ôm mặt khóc khiến mình khá buồn vì T1 cũng thật sự xứng đáng, nhưng có lẽ năm nay không phải là năm dành cho họ.
Thật sự thì đến đây mình cũng không biết phải viết gì nữa. Năm ván đấu, gần sáu tiếng liên tục, ba lần cướp Baron, một kịch bản mà không ai có thể tưởng tượng ra được, những cung bậc cảm xúc khó tả, và nếu bạn là một fan của LMHT và bạn chưa xem trận CK ấy thì bạn đã bỏ lỡ một điều tuyệt vời của cuộc đời mình rồi đấy (thật sự luôn ^ ^).
Deft của DRX và Faker của T1, hai con người huyền thoại đã đi vào lịch sử của LMHT, mối duyên nợ của bộ đôi tuyển thủ này bắt đầu mở ra khi cả hai cùng theo học tại trường trung học Mapo và có lẽ đã khép lại tại trận Chung Kết Thế Giới hay nhất lịch sử của cả hai sau gần một thập kỉ chinh chiến. Xin cảm ơn những cống hiến của hai con người huyền thoại với League of Legends và hẹn gặp lại hai anh tại một tương lai không xa...
P/S: Sau khi ván năm khép lại mình thật sự cảm thấy rất may mắn khi mua được vé Offline xem trực tiếp trận này cùng những bạn fan DRX (và cả những fan T1 nữa) tại Hà Nội. Đến khi về tay mình vẫn còn run vì không thể tin được những thứ vừa diễn ra trước mắt (không chém đâu ạ ^ ^). Cảm ơn tất cả mọi người đã "cháy", đã mang đến những cảm xúc khó tả trong ngày hôm nay, có lẽ đây sẽ là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cuộc đời mình <3
Khoảnh khắc cuối cùng (máy cùi nên quay chất lượng kém mn thông cảm ^ ^)
Vũ điệu cuối cùng của Deft đã kết thúc với chức vô định mà anh luôn ao ước
Vũ điệu cuối cùng của Deft đã kết thúc với chức vô định mà anh luôn ao ước
"Thật không thể tin được là DRX lại có thể vô địch CKTG năm nay. Hành trình của họ đích thực là một câu truyện cổ tích. Nó thậm chí còn đẹp hơn bất kỳ áng văn nào được viết ra"
NGÀY LỊCH SỬ 06/11/2022