CHUYẾN XE BUS - CHỜ !!!
Cứ sau mỗi ngày học, tôi lại chờ chuyến xe bus đưa mình về nhà lúc tan tầm. Dòng người cứ thay phiên nhau lên rồi lại xuống, đến rồi lại đi. Có những người may mắn vừa ra đã có xe, nhưng cũng có những người như tôi đợi mãi chưa thấy chuyến xe của mình.
Yêu ! Nó như chuyến xe bus. Đồng hành với tuổi trẻ của chúng ta.
Có những chuyến xe đưa ta thẳng tới bến, điểm dừng chân cuối cùng - Hạnh Phúc
Có những chuyến xe đưa ta tới một trạm khác, rồi ta lại phải đón một chiếc khác để đi. - Lỡ Làng
Có những chuyến xe vốn dĩ không phải của chúng ta. Vậy mà ta cũng cố gắng bước lên rồi cuối cùng lại phải xuống. - Sai Lầm
Có những chuyến xe đông nghẹt người, đứng sát cạnh nhau. Mệt mỏi, nghi ngờ và "CHÁN". - ...
Và đau đớn nhất, buồn nhất 
Có những chuyến xe đưa ta đi gần đến bến cuối cùng, chúng ta cũng chuẩn bị thở phào và hạnh phúc. Khi biết đã đến điểm cuối cuộc hành trình dài. Vậy mà cuối cùng ta nhận ra " NHẦM BẾN "
CHUYẾN XE CỦA BẠN TÊN GÌ ?
Nhầm bến bờ của hạnh phúc. Đúng ra ngay từ đầu chuyến xe không thuộc về chúng ta, nhưng chúng ta vẫn cố gắng bước lên. Cố chấp đi đến cuối con đường. Ta "nhắm mắt" mặc kệ những dấu hiệu "sai chuyến". Mặc kệ cái con đường lạ lẫm, kì quặc, bất thường mà chuyến xe đang lăn bánh. Có một thế lực khiến ta chấp nhận những khó khăn để cố gắng đi đến cuối cùng. Và khi nhận ra đã quá muộn.
Có những người may mắn! Họ nhận ra khi chuyến xe gần trạm cuối, họ nhanh chân đi xuống, để kịp thời gian tuổi trẻ của mình, mà bắt một chuyến khác để về đúng bến.
Nhưng có những người cố chấp, lì lợm, cố gắng bấu víu vào thanh vịn, vào một điều gì đó mong manh, để khi đến cuối bến bờ lại ngỡ ra "NHẦM CHUYẾN XE CUỘC ĐỜI" . Lúc ấy, chẳng còn kịp để ta hồi chuyến, vì thời gian là có hạn.
" Ta bơ phờ đón chuyến xe khứ hồi về điểm cũ "
Mỗi chúng ta, đều có chuyến xe của riêng mình. Tôi mong rằng bạn chọn đúng chuyến xe cuộc đời. Để khi đến bến cuối cùng ta nở một nụ cười hạnh phúc.
Ơ! Vậy còn những người khác đang chán nản, sai lầm, lỡ làng và đang chờ chuyến xe khứ hồi thì sao.

Tôi chỉ mong bạn có thể hạnh phúc trên chuyến xe sau.

Nhiều người khác trong chúng ta đang từng ngày đi trên những chuyến xe tình yêu khác nhau. Hoặc bạn cũng như tôi đang chờ đợi chuyến xe tình yêu của riêng mình. Đôi lúc, khi chúng ta té ngã, chúng ta mới có thể học cách đứng dậy và bước tiếp. Đôi khi với tình yêu, chúng ta lại thực dụng, lại ngây ngô đến lạ thường, đó cũng bởi vì ta đã lỡ lên nhầm chuyến xe.

" Mong bạn sau những buồn bã, tổn thương. Bạn sẽ tỉnh táo chọn lựa và đi trên chuyến xe hạnh phúc của riêng mình."

BẠN ĐANG ĐI TRÊN CHUYẾN XE TÊN GÌ ? 
- HÃY CMT CHO MÌNH BIẾT NHÉ !!!!
CHUYẾN XE BUS - CHỜ !!!