Nhà mình có nuôi một bạn Lợn, béo tròn trùng trục. Ban đầu lúc mới về với nhau yêu thương cưng chiều bạn ấy gọi mình là em yêu, sau một năm mấy thì lật mặt gọi mình là... Chó. Lúc vui vẻ thì gọi mình là Chó yêu, khi bị nạt nộ lại hậm hực gọi Chó điên. Láo lếu. 

Bạn Lợn béo, dĩ nhiên rồi, đã béo lại còn lì lợm. Do mình chăm nuôi tốt quá, bạn ý ngày càng béo tròn sắp tới lăn nhanh hơn cả đi. Hôm qua mình hỏi Lợn khi nào đem đi mổ thịt được nhỉ. Nhưng thịt dai quá, làm sao nắn cho bớt lì thì thịt mới hết dai. Dai quá không ai hốt. Lợn bảo có Chó hốt rồi, cần ai nữa. 

Bạn Lợn rất thích tán gái, mỗi tội tán vô duyên quá thế là không đứa nào đớp, có mỗi bạn Chó hồi đấy ngây ngô đớp nhầm thính dỏm. Không biết tán thật hay tán đùa nhưng đi đâu bạn Chó cũng đánh hơi thấy dấu chân bạn Lợn đi qua, mỗi lần thế Chó điên lên táp Lợn tối tăm mặt mũi. Lợn bảo con Chó nhà mình nhìn xinh, mỗi tội hay táp người. Thế là bị Chó táp tiếp, táp cho sấp mặt. 

Yêu xa, nhiều chuyện khó nói, mà thật ra cũng chẳng có nhiều để mà nói, ngoài chửi nhau và táp nhau cho vui. Tính bạn Chó nóng nảy đành hanh, khó chiều khó chịu, mà bạn Lợn thì ham chơi ham ngủ, vô tâm khiến Chó lắm lúc bực mình. Rõ họ nhà Lợn, cứ chơi xong là ngủ. Ngủ lúc đang chat với nhau. Ngủ lúc đang skype với nhau. Bạn ý ngủ lúc cả thế giới đang thức, và chơi lúc cả thế giới đang ngủ. Chó chửi đồ Lợn. 

Ở với nhau hơn năm mấy, như nước với lửa, thương nhau thì ít mà táp nhau thì nhiều. Chó vừa thất học và đang thất nghiệp, tâm trạng bất ổn. Lợn rủ gái đi chơi, Chó buồn bã táp cho mấy cái rồi chia tay đòi quà. Hết unfriend rồi sang block, sau mấy ngày lại bỏ block, bỏ block xong mí ngày lại block tiếp. Bạn Chó nghĩ về tương lai, thấy tương lai mập mờ quá, Chó buồn. Bạn Chó bảo bạn Lợn cho Chó đi lấy chồng, lấy chồng xong thì Chó sẽ tìm chồng cho Lợn nhé. Lợn bảo ai cũng biết Chó là người yêu Lợn, làm sao lấy chồng được, nên thôi cứ ám nhau cả đời đi, Chó ạ.
Chó bảo *éo, hư cấu. 

Hôm qua Lợn đi chọc gái, Chó vào táp cho mấy cái, Lợn chửi đồ Chó điên. Chó bảo điên mà có con Lợn nào cứ thích bám mình. Nồi nào úp vung nấy cả thôi, haha, đồ Lợn.

Chuyện thì còn dài nhưng kể ít thôi. Tóm lại là Chó vẫn điên và Lợn vẫn cứ béo...

Bạn Chó