"Sự quen thuộc nó ảnh hưởng tới con người rất nhiều thông qua thói quen và cảm xúc của con người với những mối quan hệ kế tiếp một phần sẽ bị ảnh hưởng bởi tập tình của gia đình và môi trường bạn đang làm". Giống như bạn làm ở một môi trường văn phòng một thời gian dài rất lâu bạn sẽ dễ bị cảm tình bởi một người con gái có thái độ suy nghĩ logic như người làm trong công việc của văn phòng vậy
Mình thích hoa nên để hoa cho nhẹ nhàng
Mình thích hoa nên để hoa cho nhẹ nhàng
Những bạn nên suy nghĩ đó có chắc chắn là điều bạn mong muốn không hay đấy chỉ là một sự lừa dối mà não bộ khiến bạn cảm thấy thân thuộc. Với mình chính bản thân lại nghĩ khác dù đó có phải là một sự lừa dối bởi trí não đi nữa. Mình thích mối quan hệ cộng hưởng với chính năng lượng của mình thay vì chọn những gì quen thuộc. Mình đã nghe Tun Phạm bạn làm podcast khá tốt dạo gần đây cậu đấy có nói "Mình nói như sông như suối... lại đi tìm kiếm một người ít nói để hãm bản thân lại... nhưng đó là một sai lầm" nếu muốn thăng hoa, ngoài việc tin tưởng vào sự thân thuộc thì trường năng lượng tích cực song song với mối quan hệ kia cũng rất là quan trọng thực ra là rất quan trọng nếu bạn nào có đủ trari nghiệm trong mối quan hệ. BÀI VIẾT NÀY NHẤN MẠNH NGOÀI VIỆC DỄ THÍCH ỨNG VÀO MỐI QUAN HỆ TƯƠNG QUAN VỚI CUỘC SỐNG CỦA MÌNH THÌ CŨNG NÊN TÌM KIẾM MỘT NGƯỜI CÓ TRƯỜNG NĂNG LƯỢNG TƯƠNG ĐƯƠNG.