Xin chào tất cả các bác, lại là tôi đây và rất hi vọng các bác sẽ ủng hộ bài viết này của tôi. Nói trước, đây chỉ là bài viết dự đoán về phim theo góc nhìn của tôi.
Poster của phim.
Black Widow, một siêu anh hùng ta đã quá quen thuộc trong vòng 10 năm qua, hành trình của cô cũng đã dừng lại bằng hành động hi sinh đầy dũng cảm trong Avengers Endgame. Nhìn lại 10 năm hành trình của Black Widow, chúng ta đã chứng kiến sự phát triển của cô, từ một nữ điệp viên và rồi trở thành người hùng của cả thế giới.
Nhưng câu hỏi đặt ra, chính là chúng ta vẫn chưa được chứng kiến cụ thể những góc khuất, những lúc cô đấu tranh chính bản thân mình. Hầu hết ta chỉ được thấy cô xuất hiện cùng các Avengers, chiến đấu và bảo vệ.
Và bộ phim sắp tới, Black Widow chính là cách tốt nhất để đào sâu vào nguồn gốc, góc khuất của cô từ quá khứ. Tôi vẫn nhớ mãi cái câu cô nói : " I am done running from my past ". Một câu nói đã đủ để khiến fan và bản thân tôi cảm thấy vô cùng hype. 
Lí do mà tôi rất mong đợi vào bộ phim này từ khi xem trailer, đó là chất lượng hình ảnh và hành động vô cùng đẹp mắt. Âm thanh đầy mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần máu lửa, có thể đó là dự báo cho sự khốc liệt và gay cấn của phim.
Qua trailer, ta cũng thấy rõ được chất lượng nội dung phim sẽ hay hơn các bộ phim siêu hùng nữ trước đó khi tôi cảm giác nó đào sâu hơn vào tâm lí nhân vật, quá khứ của từng nhân vật. Đây có thể chính là điểm sáng lớn nhất của phim, theo tôi đánh giá sẽ vượt trội so với Captain Marvel - một bộ phim đã lãng phí một tài năng với cách xây dựng nhạt nhòa.
Dàn cast của phim cũng vô cùng chất lượng nữa, bao gồm Scarlett Johansson ( 2 đề cử Oscar), Florence Pugh (1 đề cử Oscar), Rachel Weish,... hứa hẹn sẽ là trung tâm, đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của phim. À, còn phải kể đến phản diện của phim - Taskmaster, siêu ngầu và cũng rất mạnh.
Vậy, trên đây là dự đoán của tôi về phim. Tôi vẫn sẽ hi vọng đây là một bộ phim ấn tượng trong năm nay, đáng để các fan Marvel bỏ tiền ra rạp để xem phim. Còn đối với các bác, bom tấn này có đủ sức hút để kéo người xem ra rạp không ? Hãy bình luận bên dưới nhé các bác.
Tôi là TriFanboymarvelDc, hẹn gặp lại các bác trong lần tới.
PEACE