Hôm nay lớp mình tổ chức đi chơi ở khu du lịch lan vương, bến tre. Nói cho nhanh luôn là cả buổi đi chơi khá là vui và bổ ích, có lẽ vậy. Được cái cả lớp rất hợp tác cho nên chuyến đi khá suông sẻ mặc dù một vài bạn không đi được. nhưng mà điều khiến mình ấn tượng nhất trong cả buổi đi chơi hôm nay, không phải niềm vui to lớn mà nó mang lại, đối với mình hôm nay là ngày để lại cho mình nhiều cảm xúc nhất từ trước tới giờ, thật sự quá là cảm xúc.
Cái cảm xúc to lớn ấy không thể diễn tả bằng lời được, giống như các bạn vậy, cá rằng từ ngữ việt nam không bao giờ là đủ để nói lên cảm xúc của mình, và mình tin các bạn trên chuyến xe đó cũng vậy.
Mặc dù học với nhau gần 2 năm rồi nhưng đây là lần đầu mình cảm thấy mình thật thiếu hiểu biết, à không biết nói sao nữa, cảm giác vừa đồng cảm vừa chua sót cho hoàn cảnh của bạn bí thư lớp mình, hay như người bạn mà mình chơi khá thân ấy vậy mà đến tận hôm nay mình mới biết bạn ấy đã trải đời nhiều như thế nào
---người bạn ở trên---
Một con người thật đáng ngưỡng mộ, một mục tiêu thật cao cả. ấy vậy mà trước giờ mình lại ganh đua với bạn ấy, cảm giác ghen tị khi thấy bạn đi thi mang giải về, mình thật thất bại mà, chỉ nhìn vào một mặt mà đánh giá, ha, ngu thật
---bạn bí thư ---
Nhờ buổi talk show này mình mới biết được là đằng sau gương mặt luôn tươi cười ấy, đằng sau sự tự tin ấy, đằng sau nguồn năng lượng tích cực ấy là cả một câu chuyện buồn về gia đình, về người cha mà cậu không muốn nhận là cha. Đến tận giờ mình mới biết bạn ấy đã thật sự trải qua nỗi khủng khiếp nhường nào, ấy vậy mà mình lại quan niệm lên con người bạn ấy là một đứa đào hoa lêu lỏng
haizzzzzzz.......
cảm ơn buổi talk show ngày hôm nay, cảm ơn anh hướng dẫn viên nhiệt tình đã truyền nguồn năng lượng tích cực trong suốt chuyến đi, cảm ơn các bạn đã chân thành trải lòng với cả tập thể 11a1 này, cảm ơn mọi người đã cho mình thấy mình thật sự may mắn tới nhường nào khi vẫn còn cả cha lẫn mẹ, cảm ơn vì tất cả.
Thân ái tạm biệt cô chủ nhiệm và những bạn mà năm sau ta không còn gặp nhau nữa.
Chúc mọi người luôn bình an và hạnh phúc!
....Dù sau này có là ai đi nữa, hãy nhớ về những kỉ niệm của tập thể a1 trong thời gian ta đã đi cùng nhau....