Mình còn nhớ, đứa bạn thân của mình đã từng nói:
Chỉ là chuyện ăn uống thôi mà, sao mà tao thấy mày vất vả đến thế?
Mình khẽ mỉm cười....
Với mình, sướng hay khổ là do quan niệm của mỗi cá nhân. Chúng ta không thể dùng ánh mắt riêng của mình để làm “mẫu số chung” cho cuộc sống của người khác.
Bạn sung sướng vì mình được ăn ngon.
Còn mình sung sướng vì đã có một cơ thể khỏe mạnh, một vóc dáng mà biết bao nhiêu chị em hằng mơ ước.
Sống ở trên đời, những món đồ đắt nhất bao giờ cũng là những món đồ được trả giá bằng nhiều mồ hôi, công sức và nước mắt nhất.
Còn với mình...
Mình rất vui và biết hài lòng với những gì mình đang có.
Chẳng cần đến “cao lương mỹ vị”.
Được ngắm mình hàng ngày với một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Đối với mình đó là giá trị lớn nhất.
Hẹn hò cùng nhau tại đây nhé: https://shorten.asia/e3mCMszw
---Chói viết---