Sau đây tôi xin kể cho các bạn về một câu chuyện mà chắc chắn ai cũng phải trải qua rồi và không thể không bị đâu khổ trong quãng thời gian dày đằng đặc đó chính là "TUỔI THƠ LÀ NHỮNG CUỘC CHIẾN"
CẤP 1
Mặc dù là tôi không biết mọi người học như thế nào nhưng hồi còn cấp 1 tôi luôn là niềm tự hào với bố mẹ. Kì thi đến thì khối chúng tôi cắm đầu vào ôn để điểm ổn thỏa hay ít nhất là vừa lòng bố mẹ để không bị cái mà chúng tôi gọi vui là " sát thương tâm lí " và " sát thương vật lí " có thể một số bạn sẽ hiểu theo nghĩa trong game thì làm sao mà có thật nhưng mà tôi cá là những người đọc bài này thì đã bị 2 thứ đó chơi rồi, ở đây tôi không nói đến game mà sát thương tâm lí là những câu sỉ nhục hay chửi rủa xuất phát từ gia đình hay ngoài xã hội nhưng mà xuất phát từ gia đình thì chắc là bố mẹ bạn đang muốn tương lai bạn tươi sáng thôi yên tâm đi còn ngoài xã hội sẽ xuất phát bắt đầu mà ngày nay mọi người gọi là camera chạy bằng cơm tức là mấy người hàng xóm đại loại sẽ là câu: " Con nhà này sao mà học kém thế? " " Nhìn mặt mũi trông thư sinh mà rõ nghịch làm bố mẹ khổ ra đúng là phá gia chi tử" ...... NHƯNG MÀ tôi là một đứa vừa nghịch mà lại được cô giáo khen là học tốt, hiểu nhanh thì được gọi là gì hả mấy người? Hồi tôi mới vào lớp một thì tôi đã đánh nhau với một thằng con trai tên Quân nhưng mà ai ngờ đâu sau này nó lại là cái thằng bạn thân nhất nhì của tôi đại loại là tôi có hai thằng bạn tên Khánh với Quân, thằng Quân thì hồi đầu năm lớp 1 tôi đánh nhau với nó suốt ngày hai đứa đánh nhau xong rồi lại ngồi cười hì hì với nhau. Khoảng được một tháng thì Khánh nhập hội trông người nó nhỏ thế thôi chứ học hơi bị giỏi toán đấy! Mẹ tôi với mẹ hai chúng nó kết bạn với nhau nhưng quan trọng tôi là một đứa con gái, mẹ tôi thì không cấm cản gì vì tôi chơi với con trai hồi mẫu giáo chúng tôi còn đi xâm chiếm các lớp khác cơ. Thế rồi, ngày định mệnh của tôi vào năm lớp 2 khi mà mẹ tôi quen được mẹ của một đứa con gái khác trong lớp mẹ bảo tôi làm quen với nó ban đầu tôi nghĩ con gái sẽ đáng yêu học giỏi tốt bụng hơn con trai nhiều thế nên tôi quyết liều một phen sở dĩ tôi nói tôi liều vì khi đấy bọn con gái chưa bao giờ coi tôi là một đứa con gái chuẩn mực cả, ai ngờ đâu khi tôi đến bắt chuyện thì nó đang chơi với một hội con gái và mọi người biết cô ấy nói gì không " MÀY LÀ ĐỨA CON TRAI MÀY SUỐT NGÀY ĐI NGHỊCH, TAO KHÔNG THÈM CHƠI VỚI MÀY " câu nói đó khiến cho tôi hóa đá và dần mất lòng tin vào con gái rồi cho nên tôi ngày càng bị nói là bê đê, trai không ra trai gái không ra gái, con đàn ông nhưng mà có một số lại không quan tâm về tôi cho lắm nên tôi đành thôi và rồi tháng năm có một người con gái mà khiến cho tôi trao gần hết sự tin tưởng vào nó vì nhìn qua thôi thì tôi đánh giá là thanh lịch và học rất giỏi. Nhưng mà nó lại chơi với hội lớp trưởng cái hội mà chuyên bắt anh em chúng tôi làm chân sai vặt ban đầu hội anh em chúng tôi đương nhiên là không chịu nhưng vì là ban cán sự lớp nên là cắn răng chịu đựng ban đầu chúng tôi chỉ nghĩ chúng nó làm chân sai vặt nhưng mà điều tôi không ngờ là chúng tôi phải gọi chúng nó là chị, là chủ nhân luôn phải ngoan ngoãn nghe theo lời tôi lúc đó đứng im bất động vì tôi là một đứa con cả trong nhà sự uy nghiêm và kiêu hãnh của tôi lại bị sụp đổ vào năm lớp 2 nhưng người con gái mà tôi tin tưởng đó lại không tham gia cho nên tôi mới tin tưởng được. Suốt 3 năm cấp 1 tôi phải gọi là chị là chủ nhân cuối cùng đã giải thoát nhờ vào 2 thằng con trai và tôi lật đổ chính quyền, bọn tôi lúc đấy đã tập hợp đủ bọn con trai trong lớp và thành lập một nhóm riêng chỉ dành cho anh em chúng tôi đương nhiên một nhóm riêng thì phải có người đứng đầu thế nên chúng tôi bầu thằng Bảo lên làm trưởng còn thằng Long là phó đấy là hai thằng cùng tôi lật đổ chính quyền kia đấy.
THÔI ĐẾN ĐÂY ĐÃ DÀI DÒNG VÀ TÔI PHẢI ĐI TĂNG CA NÊN HÃY CHỜ BLOG SAU NHÉ THANK A LOTS