Khi em nói là mình chia tay thôi
Khi em nói là mình không chung đôi
Khi em nói là tình sắp chia phôi
Khi em nói là em đã đi rồi.

Có những câu nói đã gây nên một vết thương lòng. Có những câu nói xuất phát từ phía bên kia khiến chúng ta day dớt đau đớn. Có những mối tình thật đẹp dường như không thể phai phôi bỗng chốc tan biến đi chỉ vì một câu nói. Nó như vết thương lòng không thể chia sẻ cùng với ai. Bài viết này, tôi viết ra với mong muốn mọi người có thể chia sẻ những câu chuyện, những câu nói mà bạn đã từng nghe người ấy nói, khiến bạn đau lòng nhất. Viết ở đây có thể sẽ không giúp cho lòng các bạn nhẹ bớt, nhưng tôi tin mọi người ở đây sẽ lắng nghe các bạn và................. cười vào mặt bạn :))
Trịch ca xin được mở đầu, câu nói đau lòng nhất mà mình từng nghe:

Chúng mình là bạn (là anh trai, em gái) được không anh?
Câu này hầu như các nàng hay nói, nghe nhẹ nhàng mà đau lòng lắm..