(ấn play rồi kéo xuống đọc tiếp nhé)

3 năm đại học, đã đủ mệt chưa, hay chỉ là demo cho 2 năm học còn lại.

Năm 1 hơn hở bước vào trường, bắt đầu với đại cương, đăm chìm trong 3 giải tích, 1 đại số, 2 lý, 1 triết @@. Nghe dữ dằn vậy thôi chứ các thầy cô dạy tâm huyết lắm. Chỉ là giảng đường to, điều hòa mát nữa, muốn ngủ 1 chút nhỉ ? Chật vật qua được năm 1, image rằng năm 2 CPA sẽ tốt hơn, nhiều điểm cao hơn :<
Không, năm 2 lại enjoy với cơ học kĩ thuật, nguyên lý máy, sức bền vật lộn và nhất là 2 môn đồ họa =))) Xong là xong à, không. CPA vẫn ở đó :( 
Năm 3 đến, nhiều môn dễ chịu hơn, nhiều thầy cô cũng dễ tính hơn. Cảm giác quen dần hơn với môi trường tự học này. Quen 1 chút gặp đồ án nó đánh cho sm, mần nhiều hơn với autocad, cuối cùng, vẫn tạch.
20183, mình đi thực tập cơ bản. 4 tuần cho mình một cái nhìn khác về học và làm. Đều là học, học lý thuyết, học việc, nhưng mỗi nơi đều có một cái hay. Ở trên lớp được học hộp số để làm gì, đi thực tập học tháo hộp số mấy con ốc, tháo 1 con ra trước hay tháo từ từ, chỗ nào dùng cờ lê, chỗ nào phải dùng khẩu.....
Năm 4 chuẩn bị đến, mình hãn đang xếp lịch học, và mình tự hỏi ? 
Sẽ mệt hơn à ???
Không, không mệt hơn đâu.

Mà, sẽ rất rất mệt hơn.

Nhịp độ cuộc sống này là "no-stop", là "tiến nhanh hơn cách vung tay lên đập con ruồi bỏ lọ ngâm rượu", nhanh lắm, còn chần chừ là chết đó.
Mình đăng ký khá nhiều môn kỳ tới, plan đi gia sư nữa, research nữa..hmm, sẽ mệt, sẽ mệt. Nhưng theo quan điểm chủ quan trong con người này, 20 tuổi không ai gọi là mệt, đó chỉ là sự va chạm, chỉ có cố gắng lúc này, sau mới đỡ khổ.
Đại học ahh, ai có trình độ tự học cao nhìn điểm số cái biết liền (vì thế mà điểm của tui thấp lắm: p)
CỐ GẮNG LÊN, DIỆU NHÉ ^ ^
Khoan, đi pha cafe đã, mắt rũ rượi ra rồi. =)) hẹn gặp lại các bạn.

thanks for reading <3