John Christopher Depp II là một diễn viên, nhà sản xuất và nhạc sĩ người Mỹ. Tiếc rằng bài viết này không phải là ca tụng, tất nhiên anh đấy đã quá giỏi và không có gì để bàn cãi gã Thuyền Trưởng đã nằm trong tim tất cả mọi người hâm mộ mọi người trên thế giới này. Thật lòng mà nói những lùm xùm dạo gần đây lại làm tôi để ý anh nhiều hơn với tư cách là một fan hâm mộ, một người yêu thích nghệ thuật, và là một người đàn ông sống trong thế kỷ 21 này. Phải nói rằng mình thấy Johnny Depp đã tận hưởng cái đẹp ở một tầng cao nào đó mà mình chính mình vẫn đang đi từ thấp lên mà chưa thấy được. Vậy đàn ông có dễ tổn thương không? chắc chắn là có rồi với mình sự tổn thương này nó là một lớp da đã qua bao nhiêu năm tháng mà hình thành, tổn thương quá nhiều đến mức phải nói ra một cách điềm đạm, nhẹ nhàng (chỉ có trải qua sự hỗn loại mới có thể thích nhẹ nhàng và đơn giản). "không thể phủ nhận thần thái của Deep quá tốt là một người đàn ông dám "nói" không phải ai cũng làm được vậy mà nhất là nói với đám đông và hàng triệu người đang chứng kiến họ".
Jonny Deep
Jonny Deep
Mình nghĩ tính dễ tổn thương là một phần tất cả con người chúng ta đều có, chính vì nó được giấu kín một cách nào đó nên mọi người phủ định nó không tồn tại đối với đàn ông. Thú thật càng ngày mình càng thấy con người dễ nhảy cảm, dễ tổn thương, một phần cái này là tập tính con người sống từ xưa "đã dễ nhảy cảm bởi thú dữ, dễ nhạy cảm bởi nguy hiểm đến với mình" giác quan ấy nó chỉ trực trào bộc phát khi có điều kiện.
Với mình bộc bạch tính tổn thương là một nghệ thuật nhưng tiếc rằng DEEP lại phải dùng nó cho điều này, làm được nó tốt chính là nói với mối quan hệ xã hội ngoài kia là tôi là một người đủ tin tưởng là con người "lúc vui, lúc buồn, vã đã từng hỗn loạn".
Ảnh chân dung
Ảnh chân dung
Dù câu truyện kia có đi đến đâu thì sự tổn thương mãi mãi ở lại. Cảm ơn tất cả các bạn đã đọc đến đây, khuyên bạn đừng luôn tích cực độc hại hãy mở lòng là con người "tính dễ tổn thương" là một điều quý báu"
20/5/2022