Em là người thích nấu ăn.
Anh là kẻ chỉ biết úp mì tôm.
Có nhiều khi anh sống một mình, anh thèm được cảm giác ăn một bữa cơm nóng hổi do chính tay người mình yêu nấu. Vậy mà đến khi điều ước thành hiện thực, có nhiều lúc anh lại dở chứng thèm được ăn mỳ tôm.
Em bảo anh mua thăn bò mỹ và sốt tiêu đen dể về làm.
Anh thì “ngựa quen đường cũ” nghĩ rằng thăn bò ta sẽ ngon hơn.
Hào hứng hí hửng cầm đồ về nhà làm. Em nhìn thấy thế liền lắc đầu ngán ngẩm.
Hai bên lời qua tiếng lại, ai cũng kiên quyết giữ vững quan điểm lập trường của mình. Mỗi người một ý…
Và thế rồi..
Một bữa tối thịnh soạn, lãng mạn diễn ra ở trong suy nghĩ thì bây giờ vẫn chỉ ở trong suy nghĩ.
Sau lần đó tôi đã định chẳng bao giờ đi chợ để tìm kiếm một thứ gì đó rắc rỗi nữa, cho đến khi vô tình va phải vào Beefhouse thì mọi suy nghĩ đã khác.
Mọi thứ với tôi đã trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và hai đứa cũng đã hiểu ý nhau hơn.   
Món ngon trong ngày mưa
Món ngon trong ngày mưa