Bildresultat för bad conversation


Vâng cái miệng hay mồm là một thứ quả là cần thiết vãi chưởng trong cái cuộc sống này. Nó giúp ta thồn đồ ăn để nuôi dưỡng sức khoẻ hay để ta tâm sự mỏng với cô nàng nhà bên hoặc là có thể gầm rú vài câu hát cho vui cửa vui nhà... nhiều lắm nên không kể hết được đâu. Ấy thế mà cuộc đời lại cho nhân loại mỗi người có đúng cái miệng thoi, công nhận cũng thấy tiếc nhưng sau hơn một thập kỉ thì mình lại chợt nhận ra chỉ một cái là đủ xài rồi.

Bildresultat för bad conversation

Nói thế thôi, các bạn à mình bảo này:"Có câu nào hay hơn câu đó không?".  

Đôi lúc mình lại nghĩ mọi người càng xa lánh nhau nhiều hơn và cũng chính vì thế chúng ta vô tình làm tổn thương nhau. Câu này tuy hơi cũ nhưng uống lưỡi bảy lần trước khi nói vẫn đúng trong mọi trường hợp. Nhưng hãy đặt mình vào vị trí người đang hứng chịu ngọn lửa của bạn, họ rụt rè, khép nép và dằn vặt bản thân mình. Từng lời bạn thốt ra kèm theo từng mũi dao đâm vào họ, họ là con người, họ cũng biết đau. Mình thông cảm cho những bạn nóng tính và mình mong các bạn hãy nắm được phần con trong bạn. Lời nói là tự do, chẳng ai lại đi đóng thuế một lời nói cả nhưng dù bất cứ giá nào hãy kìm chế nó nhiều hơn. 

Ảnh: