Mình không phải là một kỹ sư xây dựng
Nhưng mình biết để xây một ngôi nhà, trước tiên cần phải qua nhiều công đoạn
Đầu tiên là khảo sát nền đất đo sụt lún, đến ép cọc, đổ móng, xây bể tự hoại, lắp ống thoát nước, bơm cát
Tiếp đến là nối thép lên và đổ cột trụ, lên dần dần thì đổ sàn, cất cầu thang. Cuối cùng là cất nóc và làm mấy chuyện như đi đường điện, đường nước, tô vữa, lát gạch,...vv xong căn nhà.
Thấy chưa, để xây 1 căn nhà sương sương thì cơ bản phải qua các bước hầm bà lằng đó
Đây là cái cáp sần !!!!
Đây là cái cáp sần !!!!
Mà ngộ lắm, nhiều người mới vào thị trường và tự xưng "NHÀ" đầu tư luôn
Họ không cần khảo sát, không cần "đóng cọc" kiến thức, không cần "đổ móng" trải nghiệm hay xây nền gì xấc, cứ vào là auto mình là "NHÀ ĐẦU TƯ"
Hí hí tui chỉ dám nhận mình là "lều" đầu tư thôi, không ám chỉ ai hết nè hí hí há há. Vậy bạn đã mường tượng được cách trở thành nhà đầu tư rồi chứ?