Mỗi người có một định nghĩa khác nhau về "buồn".
Mỗi người cũng có cách giải quyết khác nhau với cái "buồn" đó.
Có người cảm nhận nó đến khi nó qua đi,
có người khóc thật to,
có người dùng những sở thích như shopping, ăn uống, hát hò,  để khuất lấp chúng,
cũng có người dùng cách bạo lực hơn bằng cách đi tập gym, tập nhảy,
và cũng có ai đó dùng chất men trong bia rượu để chúng nó vơi đi.

Còn đối với tớ ý, tớ xem những bức ảnh, những video trong một cồng đồng designer. Tại sao nhỉ?
Tại vì xem những tác phẩm tuyệt vời ấy làm tớ vui, tớ sống chậm lại để ngắm nhìn, để ngẫm nghĩ, để wow lên.

Nếu có lời khuyên thì chắc lời khuyên duy nhất tớ dành cho cậu chính là hãy cảm nhận nỗi buồn ấy, làm những việc NHẸ NHÀNG làm bạn vui, và nó sẽ tự vơi. Không liên quan nhưng mà có tận 3 lời khuyên ấy.

Có vẻ bài viết không nhiều giá trị lắm ^^!
Dù sao cũng cảm ơn cậu đã đọc.

Nguyễn Ý Nhân
Viết để tốt hơn mỗi ngày.
#day3