Cuộc sống của mình cái gì cũng có quá nhiều =))) à không có quá nhiều tiền.
Mình có nhiều bạn bè, nhiều mối quan hệ, ai cũng bảo mình quen nhiều, tự mình cũng thấy mình quen nhiều.
Mình có nhiều tình yêu =))) tình yêu từ gia đình, tình yêu thương từ bạn bè, từ các em nhỏ trong CLB, túm cái áo lại là từ những người xung quanh mình.
Mình có đầy đủ gia đình, mọi người cũng rất yêu thương và chiều chuộng mình như kiểu, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa ý 😀 không muốn con gái phải khổ phải lăn lộn ngoài xã hội làm gì cho mệt cả đâu, chỉ mong con gái được sống vui vẻ hạnh phúc đầy đủ và an nhàn thôi =))) mà cả gia đình nội lẫn ngoại đều cưng xong mình kiểu: chắc kiếp trước tích đức dzữ lắm mới được đầu thai trong gia đình như thế.
Mình có một số nhóm bạn bè từ chơi từ nhỏ, từ những lúc còn bé tí đến tận giờ rất rất chiều mình, dù chẳng gặp nhau nhiều nhưng vẫn hay gọi điện, hay lo cho mình mỗi lúc mình kêu trời, ai đời có chuyện 3h sáng mình gọi điện cũng sẽ chạy tới bên để ngồi an ủi mình như chúng nó chứ. 没有!
Mình có những đứa bạn cấp 3, đi chơi với chúng nó đều được đưa đi đón về, và cũng là những đứa chấp nhận mình, lo cho mình, quan tâm mình mà không tính toán lúc mình rơi vào trạng thái tồi tệ nhất. Trạng thái mà đến bản thân mình còn không chấp nhận nổi.
Có một vài đứa bạn đại học cũng rất tốt, người này người kia, lắng nghe chuyện này chuyện kia.
Mình có những người em luôn gọi “chị iu” và ở bên an ủi, làm mình cười, giúp mình trong công việc, hay cà khịa nhưng lại cà khịa theo cách giúp mình vui vẻ hơn.
Mình cũng có nhóm bạn ở chỗ làm, tuy đôi lúc cảm thấy hơi buồn vì không đi chơi với mng được nhiều nhưng vẫn vui vì mọi người vẫn nghe và chia sẻ cho mình câu chuyện của họ.
Mình có quen kha khá các mentor, anh chị giỏi trong ngành, giúp mình phát triển chuyên môn.
Mình được nhận sự quan tâm lo lắng từ mọi người rất nhiều, đến mức mình còn cảm thấy áy náy.
Ai cũng chiều mình lắm, xong một số mình quen bảo là, đồ tiểu thư bướng bỉnh, sống kiểu công chúa các thứ khó chiều lắm :D? Ủa nhưng đó là mình mà có phải cậu đâu ý, mình cũng đâu có cầu xin là ê chiều mình đi?
Mình vui, vì được nhận nhiều sự tin tưởng từ mọi người.
Mình vui, vì mọi người chia sẻ cho mình.
Nhưng mình hơn hết, vẫn cảm thấy mình chẳng có mình. =)))
Cái thể loại cảm giác gì mà lại thấy bản thân lại không sở hữu chính mình cơ chứ!??
Thật ra sau tất cả nhiều thứ thì mình chỉ cảm thấy rất mệt mỏi thôi =)) mình vẫn buồn. Buồn trong sự vui.
Mọi người bảo, ủa cuộc sống của m màu hồng như thế còn than vãn cái gì?
Ừ. Là màu hồng đối với các cậu, không phải với mình. Là đích đến của một số người, không phải của mình.