Chào các bạn, xin tự giới thiệu tôi chỉ là một người bình thường trong thế giới này và nơi đây như một nơi để tôi có thể giải tỏa mọi thứ suy nghĩ trong tôi.
    Có bao giờ trong một khoảng thời gian trong cuộc sống này, các bạn cảm thấy trống rỗng? Cảm giác nó cứ buồn mà gọi là buồn nó cũng chả đúng ( khó để diễn tả ha) ? Kiểu cảm giác mọi thứ nó vẫn diễn ra quanh mình nhưng chả có động lại một chút gì cả, vẫn đi học vẫn đi làm như thường ngày và vòng quay đó cứ lặp lại.Tối về ngồi trong căn phòng suy nghĩ về mọi thứ để rồi chả thấy được gì trong đó.


        Tôi không biết phải làm sao trong tình trạng như thế này? Người thì khuyên tôi nên làm một cái gì đó mới? Tìm một thú vui nào đó trong cuộc sống? Hoặc thậm chí là tìm cho mình một cô người yêu?
        Nhưng làm sao có thể tìm kiếm hoặc thử một cái gì đó mới trong khi thời gian đi học đi làm đã chiếm hầu hết thời gian trong ngày và chút thời gian ít ỏi cuối cùng chỉ để nghỉ ngơi sau một ngày dài,làm sao có thể kiếm cho minh một cô người yêu khi mà mình biết chẳng đủ thời gian để quan tâm tới cô ta,làm sao có thể tìm một thú vui trong cuộc sống trong khi mọi thứ đều không thú vị đối với tôi.
        Mỗi khi đêm về thì trong đầu tôi lại bắt đầu suy nghĩ về rất nhiều câu hỏi tương tự, rằng là mình có thể làm gì để cho cuộc sống của mình mỗi ngày có một cái gì đó tươi mới hơn, thú vị hơn . Rồi khói thuốc lại bay lên, khói thuốc bay lên đều đặn,nhanh chóng lắp đầy căn phòng nhỏ giống nhưng cách những câu hỏi lắp đầy trong suy nghĩ của tôi....... Ngày qua ngày đêm nào cũng vậy, một chút thời gian ngồi suy nghĩ vẩn vơ, rồi đốt cái thứ có hại cho sức khỏe,rồi thức khuya,rồi lại vùi đầu đi ngủ trong khi đã thấm mệt......
    LÀM SAO ĐỂ TÔI CÓ THỂ THOÁT KHỎI VIỄN CẢNH BÂY GIỜ!