Khảo sát Love language <3<3<3<3
OK ngày hôm nay mình sẽ làm khảo sát để bài viết sau có thể trả lời cho mọi người biết ngôn ngữ yêu của mỗi chúng ta.
mình sẽ giới thiệu cho các bạn 5 cô gái. và trong việc mình kể lại về ngày hẹn hò đầu tiên từ lời của mình bạn sẽ chọn 1 cô gái bạn thích hẹn hò nhất(thích nhất) và 1 cô gái bạn sẽ hẹn hò(thích nhì).
sau mỗi lần kết thúc cuộc hen vs 1 cô gái hãy để lại thang điểm từ 1-5(và không chấm cùng điểm cho 2 cô gái)
ok here we go!!!
Cô gái 1
bạn và cô ấy hẹn nhau coi phim. khi bạn tới cô ấy đã ở rạp và đã mua sẵn nước và bắp rang, cô ấy đưa 1 cốc nước và 1 hộp bắp cho bạn và các bạn bắt đầu vào rạp phim. Khi xem phim cô ấy bất ngờ mở ví và đưa cho bạn món ăn bạn thích nhất(kẹo, chó có lát,..) và cô ấy biết điều đó bằng 1 cách nào đó. bộ phim kết thúc và 2 người chào tạm biệt nhau.
Cô gái 2
bạn và cô ấy gặp nhau ở rạp phim 2 người cùng coi phim, và sau khi kết thúc phim, cố ấy ngõ ý: "mình rất thích xem phim cùng cậu, mình muốn xem thêm nhiều phim vs cậu.". sau đó bạn và cô ấy cùng về nhà của bạn, các bạn cùng tiếp tục xem phim cùng nhau và nấu ăn cùng nhau, và dành thời gian cho nhau. thơi gian trôi qua và bình minh ló dạng, sau đó cố ấy về.
Cô gái 3
tiếp tục gặp nhau và cô ấy "cảm ơn" vì bạn đã mời cô ấy, sau đó cô ấy "khen" bạn rất đẹp ngày hôm nay. các bạn cùng xem phim và khi bộ phim kết thúc các bạn rời cô ấy bắt chuyện " bộ phim hay quá nhỉ" cô ấy nói tiếp:"cảm ơn đã hẹn hò với mình, hãy tản bộ và nói chuyện 1 chút nhỉ?". cô ấy muốn nói chuyện vs bạn nên 2 bạn đã vào 1 quán coffee để nói chuyện vs nhau,... sau đó cả hai về 
Cô gái 4
Lần này bạn mua nước và 2 người vào xem phim, và khi cốc hết nước cô ấy nói:" này hay để tui mua cốc khác nữa nha". cô ấy cầm cốc của 2 người và đi mua nước. sau đó khi xem phim có 1 em bé đang khóc kế bên cô ấy và cô ấy cho cậu bé 1 câu kẹo giúp cậu nhóc không khóc nữa. và khi hết phim 2 bạn cùng ra và cô ấy chủ động mở cửa và giữ cửa cho bạn đi ra. sau đó 2 bạn cùng nói tạm biệt và bạn về nhà.
cô gái 5
2 người cùng  gặp nhau. ngay khi gặp bạn cô ấy đi tới và ôm bạn lập tức. cô ấy dễ gần và có luôn nở nụ cười. 2 người cùng xem phim và trong lúc đó cố ấy cố gắng ngã người về phía bạn. sau khi bộ phim kết thúc cậu và cô ấy cùng bước đến xe của cô ấy, và cô ấy hôn nhẹ ở má bạn và cảm ơn.
~~~~~~~~
Buổi hẹn đầu tiên của các bạn đấy liệu bạn thích người nào và cho điểm họ như nào?
bài viết sau mình sẽ giải thích ngôn ngữ yêu của bạn đừng quên theo dõi tớ nha <3 Love U guy