Rút kinh nghiệm tháng rồi là up video sát ngày quá thì tháng này mình up sớm trước vài ngày để các bạn có mẫu để tham khảo, cũng như kịp thời gian để chuẩn bị cho tháng 4.
Processed with VSCO with p5 preset
Ảnh của Trần Hoàng Ngọc Bích
Đây là video đầu tiên mình blend màu nên màu sắc trong video sẽ không chính xác 100% như ngoài thực tế lắm. Âm nhạc mình cũng sử dụng các bài mới trên thư viện của youtube để phù hợp hơn.
Về trang trí tháng 4 thì mình khá là tùy hứng một chút, vẫn sử dụng sáp màu Thiên Long, bút dạ và bút của Marvy 1122 LePlume II.
Bạn nào theo dõi mình thì cũng biết phong cách trang trí Bullet Journal của mình là hướng tới sự đơn giản dễ làm, cũng không hẳn là theo phong cách tối giản cho lắm. Mình không làm những video "Plan with me" vì khá mất nhiều công sức khi làm video dạng vậy, quan trọng hơn là khi làm Bullet Journal quen rồi thì bạn chỉ cần xem ảnh là nhiều khi cũng đủ có ý tưởng để trang trí cho Bullet Journal của bạn rồi. Thành thử mình sẽ chú trọng vô chuyện trình bày hơn.
Bây giờ thì cùng xem video tháng 4 của mình nhé!