ĐỪNG NÓI "AI CŨNG GẶP TRƯỜNG HỢP NÀY RỒI" HAY "CÓ NGƯỜI CÒN CÓ VẤN ĐỀ LỚN HƠN BẠN" VỚI MỘT NGƯỜI ĐANG GẶP KHỦNG HOẢNG NỮA!!!
Xin lỗi vì mình có spam bài viết nhưng mình đang gặp một số bức xúc khiến mình cần phải viết bài này và mình sẽ cố gắng nói ngắn gọn. 
Hầu hết, nếu không phải là tất cả những người đang rơi vào khủng hoảng thường biết được có rất nhiều người khác có vấn đề giống họ. Đó là lý do đa số họ chọn không nói ra vấn đề của mình vì họ nghĩ vấn đề của mình không trầm trọng như "người ta" mắc phải. 
Tuy nhiên, với một số khủng hoảng và các tình trạng bệnh tâm lý, nếu bạn không giao tiếp và không nói ra thì việc tìm kiếm gốc rễ vấn đề và giải quyết sẽ trở nên cực kỳ khó khăn. Chịu đựng một mình trong thời gian dài sẽ dễ dẫn tới trầm cảm. 
Vì vậy, hãy nghe mọi thứ họ nói, hãy để họ nói ra mọi thứ họ muốn nói. Đừng đưa ra lời khuyên cho tới khi bạn hiểu được vấn đề, và đừng nói "Ai cũng gặp tình trạng như vậy." nữa.