Gửi!
Chúng ta thường tự hỏi tại sao họ lại yêu mình?
Mình là người không tốt, mình có quá nhiều vết sẹo, mình không xứng đáng và vân vân mây mây thứ suy nghĩ dở hơi khác...
Nhưng ta đâu biết rằng, họ đó, họ cũng là một loài người dại khờ, họ cũng có nhiều vết sẹo, họ cũng đã từng tệ hại và lần này đến với bạn họ chỉ còn mỗi trái tim sứt mẻ này thôi. Họ trao cho bạn hết thảy và cũng mong được nhận lại một trái tim, nhiều sẹo cũng không sao nhưng là cả một trái tim nhé!
Họ mong bạn thuộc về họ, không chỉ thể xác mà là trọn vẹn tâm hồn. Họ quá mệt phải nhìn bạn chia 5 xẻ 7 trái tim một phần cho họ và một phần đẹp đẽ cho ai đó nữa.
Họ nghĩ đây là lần cuối họ yêu đương một cách tử tế. Họ không biết mình sẽ thành ai khi mất đi trái tim. Nhưng chắc chắn là một loài người rất tồi tệ.
Có lẽ bạn nhận ra sự lo lắng và xao động trong mắt họ. Nhưng bạn bỏ qua nó, làm ơn hãy ôm họ vào lòng, hãy cứu rỗi tâm hồn họ.
Lần cuối!